Quảng Bình: Festival khinh khí cầu 3 ngày liên liếp: Đi ngay chờ chi?

Từ ngày 15 đến 17/7, nếu vi vu đến Đồng Hới, chắc chắn bạn sẽ được “một công đôi việc” - vừa được thưởng thức cảnh đẹp của thủ phủ du lịch miền Trung, vừa được mãn nhãn với lễ hội khinh khí cầu hot nhất năm, còn chần chờ gì nữa!

Nếu bạn đã từng trầm trồ khi thấy trên màn ảnh những chiếc khinh khí cầu bay rợp trời ở các lễ hội trời Tây, Myanmar hay Chiangmai… thì giờ đây, cơ hội để "mục sở thị" đã đến rất gần rồi. Vào ngày 15-17/7 này, ngày hội khinh khí cầu tại Quảng Bình là một trong những sự kiện cực hot sẽ diễn ra chào mừng du khách đến tham quan thành phố biển tại Dolce Penisola – Bảo Ninh, Đồng Hới.

Thiên đường du lịch miền Trung không chỉ có thế giới hơn 400 hang động lớn nhỏ mà sở hữu vô số thắng cảnh biển, thắng cảnh di tích văn hóa đặc sắc: Biển Nhật Lệ - Bảo Ninh, top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam, Bãi Đá Nhảy, biển Quang Phú, suối khoáng nóng Bang, Quảng Bình Quan, khu lăng mộ đại tưởng Võ Nguyên Giáp,…

Chào đón bạn đến với Lễ hội khinh khí cầu - Ra mắt tòa khách sạn mặt biển Diamond dự án Dolce Penisola Quảng Bình diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/7 tại Dolce Penisola – Bảo Ninh, Đồng Hới.

Đến với sự kiện, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và hòa mình vào không khí lễ hội với quy mô vô cùng hoành tráng: chuỗi khinh khí cầu trình diễn đa sắc màu, 6 khinh khí cầu cấp 7 (chở được 3 - 4 người),... Cơ hội tham quan, thưởng thức màn bay trình diễn khí cầu trên bầu trời. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội có 1 - 0 - 2 dành cho các tín đồ đam mê du lịch để thỏa sức sống ảo với hàng ngàn kiểu ảnh bên dàn khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc!

Và đặc biệt, cơ hội sở hữu tấm vé giới hạn bay trải nghiệm thực tế - Ngắm thiên đường biển từ tầm nhìn triệu đô.

Quy tụ dàn khinh khí cầu quy mô, hoành tráng trong một sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình. Suốt hành trình tham quan, thưởng thức trình diễn vô cùng mãn nhãn của lễ hội khinh khí cầu trứ danh… bạn còn có cơ hội trải nghiệm khung cảnh "panorama" thiên đường biển từ độ cao 15 - 40m. Đặc biệt, lễ hội lần này sẽ có sự đồng hành của 2 nền tảng Tiktok hot nhất về du lịch và Khinh khí cầu.

Quảng Bình: Festival khinh khí cầu 3 ngày liên liếp: Đi ngay chờ chi? - Ảnh 1.

Được ngắm khinh khí cầu, trực tiếp trải nghiệm, lại còn được check-in cùng bầu trời rực rỡ khí cầu, còn gì tuyệt hơn.

Ngoài Lễ hội Khinh khí cầu tại Dolce Penisola – Đồng Hới, Bảo Ninh, chuyến du lịch Quảng Bình đợt này còn có thể check-in những nơi đâu? Cùng điểm qua những địa danh không thể bỏ lỡ ở thành phố biển xinh đẹp này.

Quảng Bình: Festival khinh khí cầu 3 ngày liên liếp: Đi ngay chờ chi? - Ảnh 2.

Biển Nhật Lệ - Bảo Ninh: Top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam với biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ khiến bạn thích mê. Đến Nhật Lệ - Bảo Ninh trong một ngày đẹp trời, bạn sẽ được đắm mình trong không gian trong lành, nguyên sơ, cảm nhận trọn vẹn tiếng gió vi vu, tiếng sóng biển rì rào xô bờ,… Đón bình minh tươi mới hay tận hưởng hoàng hôn lãng mạn trên biển hiếm nơi đâu đẹp bằng. Nhân tiện ghé qua Cầu Nhật Lệ, Quảng trường biển Bảo Ninh,… để trải nghiệm cảnh biển tuyệt diệu từ những góc nhìn khác nhau.

Thành Lỹ Cổ - Đền thờ Cá Ông – Quảng Bình Quan: Những di tích lịch sử văn hóa đi cùng năm tháng, cơ hội ngắm nhìn chiều dài lịch sử của vùng đất địa linh nhân kiệt, niềm tự hào quê hương đất nước.

Khu Lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Vũng Chùa – Đảo Yến): Nơi an nghỉ của vị anh hùng dân tộc, vị đại tướng đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam, vị tướng lĩnh đã chỉ huy và tạo nên chiến thắng lẫy lừng trên trận địa Địa Biên Phủ lừng lẫy.

Phong Nha – Kẻ Bàng: được ví như một bảo tàng địa chất khổng lồ có giá trị và mang ý nghĩa toàn cầu, phần lớn diện tích là đá vôi và liên kết khu bảo tồn đa dạng sinh học quốc gia Hin Namno của Lào tạo thành khối Karst rộng lớn Đông Nam Châu Á. Là quần thể hơn 300 hang động lớn nhỏ phong phú, kì vĩ, " Vương quốc hang động" tiềm ẩn vẻ đẹp hấp dẫn tuyệt diệu, thiên đường cho các nhà khoa học hang động, các nhà thám hiểm và du lịch.

Cùng vô số danh lam thắng cảnh đẹp trứ danh của một vùng đất đầy tiềm năng đang chờ du khách khám phá.

Lễ hội Khinh khí cầu tổ chức tại Dolce Penisola – Bảo Ninh, Đồng Hới từ ngày 15 đến 17/7 tới đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện ấn tượng, mãn nhãn chưa từng có, là cầu nối hấp dẫn và mang du khách đến với hành trình khám phá thiên đường danh thắng Trung Bộ - Quảng Bình. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng ngàn du khách cả nước.

#/quang-binh-festival-khinh-khi-cau-3-ngay-lien-liep-di-ngay-cho-chi-20220704161410023.chn
TỪ KHÓA: Đồng Hới