Nỗ lực của PROPCOM trong xây dựng nền tảng công nghệ BĐS

Hiện nay, quá trình chuyển đổi số đã được xem như lựa chọn tiên quyết để doanh nghiệp có thể duy trì hoạt động, tồn tại và thích nghi trong bối cảnh mới. Nhận thấy tầm quan trọng của yếu tố này, talkshow “Chuyển đổi số - Hỗ trợ và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa” đã được tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Họp mặt – Giao lưu kết nối doanh nghiệp năm 2022, talkshow được tổ chức bởi Hội Tin Học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức (TBA), tạo cơ hội để các doanh nghiệp (DN) gặp gỡ, giao lưu, trao đổi trực tiếp các định hướng phát triển, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường sau thời gian dài bị tác động bởi dịch Covid-19, đặc biệt đánh giá tiềm năng và khai thác hiệu quả các mô hình doanh nghiệp số, kinh doanh số hiện nay hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng tại TP. Thủ Đức.

Hướng đến tầm nhìn này, HCA tiếp tục kết nạp PROPCOM trở thành Hội viên chính thức, nhằm mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp kết nối với các đơn vị phát triển nền tảng công nghệ thịnh hành.

Sau 25 năm hình thành phát triển, đảm nhiệm vai trò cầu nối giữa Chính quyền và Doanh nghiệp, Hội Tin học TP.HCM (HCA) là nơi tập hợp, quy tụ các chuyên gia đầu ngành của ngành CNTT, giới thiệu và truyền bá công nghệ, thúc đẩy phát triển thị trường, tư vấn, vận động chính sách, hoạt động xã hội, phục vụ Hội viên và cộng đồng CNTT trong nước.

Với những hoạt động đóng góp nổi bật, HCA đã được nhận bằng khen từ UBND TP. HCM, Bộ Thông tin