Nhà đầu tư tìm kiếm Second home tại Bãi Dài Cam Ranh

Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ.

Second home – xu hướng chủ đạo BĐS biển 2021

Mới đây theo Telegraph, Việt Nam lọt top 20 thị trường second home (ngôi nhà thứ 2) mới nổi. Các chuyên gia nhận định, thị trường second home Việt Nam đang đạt đến độ "chín" sau 10 năm xuất hiện, dự báo sẽ trở thành xu hướng tất yếu của thị trường BĐS du lịch Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Tại Hội thảo "Sức hút đô thị biển" do Báo Đầu tư tháng 10/2020, xu hướng đầu tư vào second home như một sản phẩm đầu tư, tài sản tích trữ có tiềm năng tăng giá cao được các chuyên gia đánh giá là một trong những xu hướng chủ đạo của thị trường BĐS biển năm 2021.

Thị trường second home đang phát triển sôi động và mở rộng ra nhiều địa phương, nhất là tại các thành phố biển nơi có du lịch phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện, đặc biệt là đường hàng không. Không chỉ với giới thượng lưu, mà còn là trào lưu của tầng lớp trung lưu ở độ tuổi 35 - 40, bởi đánh giá được thương hiệu và giá trị của bản thân họ.

Bãi Dài Cam Ranh, địa hạt màu mỡ của thị trường second home

Bãi Dài Cam Ranh là Top 10 Bãi biển đẹp nhất hành tinh, được thiên nhiên ưu đãi với hơn 300 ngày nắng trong năm, mở ra nhiều cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡng, dẫn lối nhà đầu tư sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại vùng biển đẹp giàu tiềm năng này.

Bên cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh hiện hữu đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch, tiến độ giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Cam Lâm đã đạt 97% tăng cường kết nối bằng đường bộ đến Cam Ranh. Song song đó, đường Nguyễn Tất Thành cũng đang được nâng cấp mở rộng với tổng vốn lên đến 100 tỷ đồng thu hút dòng tiền đầu tư đổ về đây.

Tính đến tháng 9/2020, Bãi Dài Cam Ranh hiện đã có 11 dự án nghỉ dưỡng 5 sao đã hoạt động như: Vinpearl Long Beach villas, Duyên Hà, Fusion Maia Nha Trang Resort, Eurowindow, Alma, Khu đô thị Golden Bay, Riviera Residences

TỪ KHÓA: dự án