Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tại bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài với những diễn biến phức tạp, khiến thị trường bất động sản theo đó cũng chứng kiến sự dịch chuyển, khi ngày càng nhiều người ở khu vực trung tâm khao khát về vùng ven đô tìm kiếm một không gian sống trong lành, tiện nghi.

Tín hiệu tích cực của bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven

Sự bùng phát của dịch Covid-19 cho thấy nguồn cầu mạnh mẽ của các sản phẩm bất động sản ven đô khi con người có xu hướng rời xa thành phố, hiện thực hoá giấc mơ về một không gian sống thoáng đãng, trong lành, nơi "vùng xanh" được bảo vệ mà không có nỗi lo về dịch bệnh.

Nhiều người bắt đầu săn lùng đất nhà vườn tại những khu vực có điều kiện đạ hình tự nhiên ưu đãi như: sông, hồ, đồi núi tại các vùng ngoại ô: Chương Mỹ, Quốc Oai, Hoà Lạc, Sóc Sơn (Hà Nội), xa hơn một chút là Ba Vì, Hòa Bình để thỏa mãn giấc mơ về một căn nhà thứ hai.

Một ngôi nhà ở vùng ven, nơi cách không xa trung tâm, thuận lợi di chuyển, sở hữu lợi thế về điều kiện tự nhiên có không gian xanh, núi bao quanh, hồ nước rộng lớn, đa dạng các loại cỏ cây hoa lá… lúc này trở nên hấp dẫn hơn với người dân thành thị.

Theo nhận định của các chuyên gia, trước kia quan niệm cuộc sống ngoại thành là kém chất lượng, không đẳng cấp thì nay với sự phát triển vượt trội của hạ tầng giao thông, người dân có xu hướng tìm kiếm cuộc sống xanh với không gian thoáng đãng tại các đô thi vùng ven.

Nguồn cầu tăng, trong khi nguồn cung bất động sản khan hiếm do nhiều chủ đầu tư trong bối cảnh dịch bệnh có tâm lý "đứng im chờ thời", dẫn đến sự chênh lệch cung - cầu, khiến giá bất động sản tiếp tục neo cao.

Chính vì thế, việc lựa chọn suất đầu tư vừa phải, pháp lý minh bạch nhanh chóng hấp dẫn khách hàng trong giai đoạn này nhằm kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, đón đầu tiềm năng tăng giá, lại đảm bảo quản lý tài sản một cách dễ dàng.

Bất động sản Đà Bắc thu hút nhà đầu tư

Hai năm trở lại đây, Đà Bắc nói riêng và Hoà Bình nói chung đang đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng. Dự án đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu với tổng mức đầu tư hơn 22 nghìn tỷ đồng chính thức được quy hoạch, nhiều tuyến đường liên huyện, liên tỉnh tại Đà Bắc được chỉnh trang. Hạ tầng chính là "mồi lửa" cho bất động sản Đà Bắc.

Giữa cơn sốt bất động sản vùng ven đô, theo khảo sát của đơn vị phát triển dự án 3P Land, hiện mặt bằng giá trung bình tại Đà Bắc còn thấp, ghi nhận ở mức từ 10-12 triệu/ m2. Trong khi đó, cách không xa là TP. Hoà Bình, giá trung bình từ 30-150 triệu/m2 hay một số huyện lân cận như Lương Sơn, Kỳ Sơn cũng ghi nhận mức giá từ 25-50 triệu/m2.

Trong tương lai, khi Đà Bắc thu hút sự quan tâm của các ông lớn địa ốc về phát triển những dự án quy mô, giá bất động sản tại địa bàn sẽ thiết lập mặt bằng mới, việc đón đầu tiềm năng tăng giá ngay thời điểm này chính là "nước cờ" thông minh của nhà đầu tư.

Điểm đáng chú ý là tại Đà Bắc không có tình trạng tăng giá, sốt đất ảo ở các khu vực quy hoạch, các dự án hạ tầng hoặc quy hoạch khu dân cư.

Sự dịch chuyển của thị trường về vùng ven cùng tác động ngoại cảnh cũng là cơ hội để bất động sản tại các khu vực tiềm năng, được quy hoạch đồng bộ, có pháp lý minh bạch chứng minh giá trị và thực lực.

Đầu tư bất động sản giờ đây là cuộc chơi bền vững chứ không chỉ là "lướt sóng", nhà đầu tư luôn mong muốn tìm kiếm các sản phẩm bất động sản giá trị. Sự xuất hiện của dự án La Viena Valley với vị trí trung tâm thị trấn đã nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư của bất động sản Hòa Bình năm 2021.

La Viena Vallley là dự án được quy hoạch đồng bộ tại Đà Bắc, xung quanh có hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, cơ quan hành chính cấp huyện… đã đi vào hoạt động, giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tại bất động sản nghỉ dưỡng ven đô - Ảnh 1.

Phối cảnh tổng thể ngày dự án La Viena Valley

Bên cạnh đó, La Viena Valley còn được chủ đầu tư cam kết có pháp lý minh bạch, sổ đỏ lâu dài, vì thế có thể dễ dàng mua bán, chuyển nhượng trong tương lai. Được biết, chậm nhất đến tháng 12/2021, chủ đầu tư sẽ bàn giao sổ đỏ dự án đến tay khách hàng.

Giới chuyên môn cho rằng, với pháp lý minh bạch, hạ tầng đồng bộ và vị trí đắt giá tại huyện Đà Bắc, La Viena Valley sẽ gây chú ý trên thị trường bất động sản Hoà Bình vì sự khan hiếm giữa bối cảnh người mua ngày càng cẩn trọng và thông minh khi lựa chọn dự án để "xuống tiền".

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://lavienavalley.vn

Hotline: 0889698585

TỪ KHÓA: dự án