Mùa dịch, loại hình bất động sản nào được giới đầu tư ưa chuộng?

Vẫn là kênh “trú ẩn” an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhưng xu hướng lựa chọn sản phẩm bất động sản của các nhà đầu tư cũng ít nhiều thay đổi dưới tác động mạnh mẽ đại dịch.

Căn hộ "soán ngôi" đất nền

Theo các chuyên gia địa ốc, sở dĩ căn hộ chung cư có lực hấp thụ tốt trong giai đoạn dịch bệnh là do giá đầu tư luôn nhẹ nhàng, có mức tăng ổn định, ở ngưỡng hợp lý, không bị thổi giá như đất nền. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại, thị trường còn nhiều biến động thì việc chia nhỏ đầu tư để đảm bảo an toàn thay cho việc đầu tư lớn như trước kia luôn được hướng đến.

Mùa dịch cũng là lúc nhiều ngân hàng tung các gói hỗ trợ vay mua nhà ưu đãi, đồng thời, các chủ đầu tư cũng đưa ra các chính sách hợp lý, mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực.

Do đó, mùa dịch đang trở thành cơ hội hấp dẫn để các nhà đầu tư lựa chọn những sản phẩm có giá trị thực, được đầu tư bài bản về cả quy mô lẫn chất lượng cũng như đáp ứng đúng nhu cầu thực tế, thay cho trào lưu "lướt sóng" ngắn hạn trước đây.

Bên cạnh đó, giới chuyên môn nhận định, sự chững lại của thị trường bất động sản dưới tác động của làn sóng Covid-19 lần thứ 4 chỉ mang tính ngắn hạn. Khi dịch bệnh được kiểm soát, thị trường hồi phục thì bất động sản nhà ở vẫn sẽ là thị trường sôi động nhất, vì nhu cầu thực về nhà ở là nhu cầu cấp thiết của người dân, nhất là ở những đô thị lớn.

Dự án đáp ứng nhu cầu ở thực "lên ngôi"

Một trong những dự án tiềm năng được đánh giá cao tại thị trường Bình Dương hiện nay là Tecco Felice Homes, tọa lạc tại trung tâm TP. Thuận An. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và người mua ở thực nhờ quy hoạch bài bản, tiện ích vượt trội, sản phẩm đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, dự án có giá tham chiếu chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đây được xem là mức giá lý tưởng để các gia đình trẻ dễ dàng chạm tay vào giấc mơ an cư.

Mùa dịch, loại hình bất động sản nào được giới đầu tư ưa chuộng? - Ảnh 1.

Dự án Tecco Felice Homes do ngân hàng BIDV và Vietinbank bảo lãnh tài chính.

Chủ đầu tư dự án Tecco Felice Homes còn hợp tác với ngân hàng BIDV và Vietinbank đưa ra các gói vay dành cho khách hàng có thời hạn 20 năm, mức vay tối đa lên đến 70% cùng lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 18 tháng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu khoảng 30% giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu chốn an cư lý tưởng.

Đồng thời, nhằm hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch này, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu 1% dành cho khách hàng ở tại Bình Dương và TP. Thủ Đức, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh (TP.HCM); và chiết khấu lên đến 5% cho khách mua sỉ.

Không chỉ chính sách bán hàng ưu đãi, các sản phẩm nhà ở với đa dạng diện tích từ 1PN, 2PN, 3PN của Tecco Felice Homes cũng sẽ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư làm việc tại các khu công nghiệp của Bình Dương, các cặp vợ chồng trẻ và người mua đầu tư cho thuê.

Mùa dịch, loại hình bất động sản nào được giới đầu tư ưa chuộng? - Ảnh 2.

Phối cảnh căn hộ 2 PN của dự án

Kiến tạo dự án theo hướng bền vững và hợp với xu hướng nhà ở hiện đại, Tecco Felice Homes đem đến hơn 25 tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi, khu giải trí trên cao, sảnh thang máy 5 sao, công viên Sky Park với tầm nhìn vô cực 360 độ hướng về tòa nhà Landmark 81… Đây là những tiện ích ấn tượng giúp dự án chinh phục khách hàng và nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Song song đó, Tecco Felice Homes cũng đem lại giá trị sinh lời khi Bình Dương đang là thị trường có hấp lực đáng kể với nhà đầu tư nhờ những chuyển biến tích cực về kinh tế, hạ tầng, đầu tư FDI. Đồng thời, mức độ tăng trưởng kinh tế ổn định, nguồn lao động các tỉnh luôn đổ về Bình Dương hàng năm cũng thúc đẩy nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao.

Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và chính sách ưu đãi cũng như cơ hội sinh lời, Tecco Felice Homes sẽ là sự lựa chọn đầu tư và an cư lý tưởng nhất trong thời điểm dịch bệnh này.