Mở bán căn hộ hạng sang HC Golden City - Long Biên

Gây ấn tượng với vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, HC Golden City là dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm Long Biên sở hữu thiết kế độc đáo, cùng tiện ích cao cấp.

Vị trí đắt giá ven sông – gần phố Cổ

Vị trí luôn là thước đo hàng đầu để định giá một dự án bất động sản, thể hiện qua khoảng cách đến trung tâm thành phố, sự thuận tiện kết nối đến các tuyến giao thông huyết mạch và địa thế sông nước tự nhiên.

Với tiêu chuẩn này, HC Golden City được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất quận Long Biên. Tọa lạc ngay trên mặt đường Hồng Tiến (trước là đường Cổ Linh) rộng 40m, từ dự án chỉ mất khoảng 7 phút lái xe để di chuyển đến Hồ Gươm (Hoàn Kiếm).

Đặc biệt, 3 mặt còn lại của dự án đều tiếp giáp đường 25m, ngay phía sau là bệnh viện Tâm Anh, vườn Hoa Bồ Đề, phía đối diện là hệ thống trường song ngữ liên cấp Wellspring, cách 500m là Khu thể thao hỗn hợp Phương Hiền Chi.

Cư dân tương lai của dự án HC Golden City còn được hưởng trọn vẹn tầm nhìn tuyệt đẹp cùng nguồn vượng khí khoáng đạt nhờ vị trí gần sông nước khi ngay trước mặt là hồ Lâm Du, hồ Bồ Đề và dòng sông Hồng uốn lượn. Trong một vài năm tới, khi dự án Trung tâm Văn hóa Thể thao