Masterise Homes Gây Sốt Thị Trường Với Chính Sách Chia Nhỏ Dòng Tiền, Cho Nhận Nhà Ngay

Thị trường bất động sản đang từng bước hồi phục khi hàng loạt chính sách bán hàng được các chủ đầu tư công bố. Giữa cuộc chạy đua về ưu đãi dành cho người mua nhà, Masterise Homes đặc biệt được chú ý khi đưa ra chính sách an cư, nâng tầm trải nghiệm giá trị sống, lần đầu tiên áp dụng cho các dự án tại Hà Nội với bài toán dòng tiền nhẹ nhàng, chia nhỏ các khoản thanh toán giúp khách hàng giảm áp lực về tài chính.
Theo chương trình "Tâm điểm an cư – Trải nghiệm giá trị sống" của Masterise Homes, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ sẽ được nhận ngay căn hộ để ở hoặc khai thác cho thuê trong năm 2023. Đồng thời, được hưởng gói chính sách "Thanh toán an cư" chỉ với 5%/Quý trong vòng 3 năm.
Loạt Chính Sách “Tiếp Sức” Tài Chính Cho Người Mua Nhà
Với những tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, kịch bản về một sự phục hồi lạc quan hoàn toàn có triển vọng. Bởi vậy, giai đoạn hiện nay chính là “cột mốc vàng’’ để khách hàng lựa chọn những sản phẩm bất động sản tiềm năng đón đầu sức bật mạnh mẽ. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Masterise Homes triển khai chương trình ưu đãi “Tâm điểm an cư – Trải nghiệm giá trị sống” giúp khách hàng linh hoạt hơn về tài chính khi sở hữu căn hộ tại hai dự án mang thương hiệu của đơn vị này ở miền Bắc gồm Masteri West Heights và Masteri WaterFront.
Cụ thể, với chính sách “Thanh toán an cư”, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ để nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê trong năm 2023. Giá trị căn hộ còn lại sẽ được chia thành nhiều đợt thanh toán nhỏ, trung bình mỗi quý khách hàng chỉ phải nộp từ 5% giá trị căn hộ và kéo dài trong vòng 03 năm (áp dụng có điều kiện theo chính sách bán hàng).
Việc giãn tiến độ này giúp khách hàng có thêm thời gian để chuẩn bị tài chính tốt hơn. Mặt khác, chủ sở hữu có thể lập tức sử dụng căn hộ để cho thuê với giá từ 10 – 16 triệu đồng/tháng, đem lại dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Đối với khách hàng tích lũy chưa nhiều, có thể lựa chọn vay ngân hàng 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và nhận hỗ trợ lãi suất 0% từ CĐT theo thời hạn cam kết.
Với phương án miễn lãi trong 2 năm, tạm tính mức lãi suất hiện tại trung bình 9 – 10%, người mua nhà có thể tiết kiệm khoảng 400 – 600 triệu đồng. Với những người trẻ tuổi, thành đạt song mức độ tích lũy tài chính chưa cao và cần dòng vốn để kinh doanh, phương án này là giải pháp phù hợp", một nhà đầu tư bất động sản đánh giá.
Với những người trẻ tuổi, thành đạt song mức độ tích lũy tài chính chưa cao, cần dòng vốn để kinh doanh, đầu tư hoặc tích lũy, bài toán tài chính này được đánh giá là giải pháp phù hợp nhất. Mặt khác, căn hộ của Masterise Homes được bàn giao nội thất liền tường, với đầy đủ trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng: từ thiết bị vệ sinh đến điều hòa, tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ và cả lò nướng… Do đó, chủ nhân không tốn nhiều chi phí mua sắm thêm và có thể vào ở hoặc cho thuê ngay, tiết kiệm chi phí cũng như để dành một khoản thu nhập tích lũy. Như vậy, sau 2 năm, khách hàng vừa có nhà, vừa có thêm một khoản tiền tiết kiệm nhờ ưu đãi lãi suất.
Dự án Masteri WaterFront nằm tại vị trí trung tâm Ocean Park 1 (Gia Lâm, Hà Nội) đối diện biển hồ Ngọc Trai 24,5ha.
Theo nhận định của các chuyên gia, trong thời gian được ngân hàng hỗ trợ lãi suất, khách hàng có thể tích lũy để giảm nợ gốc, không còn áp lực tài chính như thời điểm mới mua. Việc sở hữu căn hộ ngay lúc này là hợp lý bởi chờ đến thời điểm hạ lãi vay hay tích lũy đủ tài chính mới mua nhà thì dự đoán căn hộ đã thiết lập mặt bằng giá mới.
Chất Xúc Tác Từ Vị Trí – Tiện Ích – Uy Tín Đơn Vị Phát Triển
Sức hút của những dự án mang thương hiệu Masterise Homes không chỉ tới từ chính sách hỗ trợ lớn của nhà phát triển mà còn bởi chất lượng dự án đủ sức thuyết phục những người mua khó tính, với định vị “Sống phong cách Masteri” – tổ hợp những giá trị sống theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả dự án Masteri (Masteri Collection).
Nằm tại tâm điểm Ocean Park 1, dự án Masteri Waterfront sở hữu hai mặt tiền đắt giá cùng tầm nhìn bao quát hồ nước ngọt 24.5ha và biển hồ nước mặn 6.1ha.
Cư dân Masteri Waterfront còn được hưởng đặc quyền di chuyển tới các tiện ích nội khu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, quảng trường… chỉ trong 3 – 5 phút và khu vực Phố Cổ chỉ khoảng 15 phút thông qua hạ tầng giao thông linh hoạt, đa dạng của Gia Lâm. Đặc biệt, hiện chính quyền Gia Lâm đã hoàn thành các điều kiện lên quận và trình phương án lên UBND thành phố, thời gian để địa phương chính thức lên quận không còn xa. Đây là điều kiện mang đến sức bật mới cho thị trường bất động sản khu vực này.
Trong khi đó, Masterise West Heights nằm trực diện hồ trung tâm tại Smart City với công viên nội khu lớn và được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà Nội. Các tòa căn hộ tại dự án vượt trội về không gian xanh thông thoáng so với các dự án cùng khu vực. Bên cạnh những công viên nội khu lớn nhất Smart City, Masterise West Heights còn được bao bọc bởi bộ 3 công viên liên hoàn, quy tụ hệ sinh thái 51 tiện ích đa dạng giúp chăm sóc toàn diện nhu cầu cải thiện sức khỏe, rèn luyện thể chất, vui chơi giải trí, mang đến không gian sống xanh, trong lành và đẳng cấp.
Dự án Masteri West Heights sở hữu vị trí vàng, trực diện hồ trung tâm tại đại đô thị Smart City.
Sở hữu những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng đột phá chưa từng có, các sản phẩm thương hiệu Masterise Homes đang được các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm bất động sản hấp dẫn vừa thỏa mãn các khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư an tâm với khả năng sinh lời cao khi thị trường mới chỉ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, vừa đáp ứng được nhu cầu ở thực của nhiều gia đình hiện đại.