Long Beach Group trên hành trình khai phá Đảo Ngọc

Phú Quốc được dự báo sẽ vươn mình cất cánh, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Năm 2019, theo bình chọn của tạp chí CNN, Phú Quốc là một trong 19 điểm đến tốt nhất châu Á.

CNN cũng đánh giá Phú Quốc thuộc top 5 diểm đến mùa thu tại châu Á – Thái Bình Dương kèm theo chùm ảnh "Bạn sẽ nhìn thấy gì khi đến Phú Quốc" thể hiện vẻ đẹp về phong cảnh và con người nơi đây.

Các chuyên gia nhận định Phú Quốc sắp bước vào giai đoạn bứt phá chưa từng thấy trong lịch sử phát triển của mình, hướng đến một điểm du lịch toàn cầu.

Nhưng nhiều năm về trước, Long Beach Group đã cho thấy tầm nhìn chiến lược của họ khi quyết định phải hình thành trên hòn đảo này những khu nghỉ dưỡng tầm cỡ từ năm 2004 trên nền của một khát khao muốn trở thành nhà đầu tư tiên phong phát triển khu du lịch quốc tế.

Long Beach Resort Phu Quoc ngay khi xuất hiện đã trở thành điểm nhấn của Thành phố biển này với sự sang trọng và thanh nhã, nằm ngay trên cung đường bờ biển dài 150km. 

Từ thời điểm ấy đến nay, Long Beach Resort Phu Quoc đã luôn mang đến cho du khách ấn tượng về kiến trúc độc đáo và vẻ yên bình bên bờ biển xinh đẹp tạo nên sức hút khó cưỡng với các nhà đầu tư bất động sản.

Long Beach Group trên hành trình khai phá Đảo Ngọc - Ảnh 1.

Hệ thống cửa hàng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

Phú Quốc hiện có trên 300 dự án đăng ký đầu tư. Trong đó đáng chú ý có 215 dự án phát triển du lịch, 23 dự án phát triển đô thị. Những dự án này tập hợp hầu hết tên tuổi nhà đầu tư lớn của Việt Nam. Không những thế, hầu hết các thương hiệu bất động sản nổi tiếng thế giới đều đã có mặt tại Phú Quốc. Theo Ban quản lý Khu kinh tế Phú Quốc, số vốn đăng ký đầu tư vào thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam đã lên đến 16,7 tỷ USD, tương đương gần 400.000 tỷ đồng.

Long Beach Resort tổ hợp dịch vụ giải trí hoàn hảo của trung tâm thành phố biển đảo Phú Quốc

Chợ Đêm Phú Quốc ra đời sau khi UBND huyện Phú Quốc kết hợp với Long Beach Group đầu tư xây dựng thay thế chợ đêm Dinh Cậu. Điều này cho thấy Long Beach Group từ một nhà đầu tư mạnh mẽ đã trở thành một cư dân đầy nhiệt huyết với khát vọng mang lại những gì tốt nhất cho xứ sở này.