Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa DIC Holdings Và SG Holdings: Nhiều Kỳ Vọng Đột Phá Cho Thị Trường BĐS Vũng Tàu

Vào ngày 10.01.2024, Công ty Cổ phần xây dựng DIC Holdings (DICcons – MCK: DC4) và nhà phát triển dự án – Công ty Cổ phần Bất động sản SG Holdings vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng nghiên cứu và phát triển hai dự án mới tại Vũng Tàu. Sự kiện hứa hẹn tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản phía Nam nói chung và Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh kế hoạch kích cầu du lịch và thu hút đầu tư toàn diện.
Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Toàn Diện, Bền Vững
Công ty Cổ phần xây dựng DIC Holdings là một doanh nghiệp lớn mạnh và có uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đang định hướng phát triển trong các lĩnh vực bất động sản. Với lịch sử hình thành hơn 30 năm, DICcons luôn đặt ra tiêu chí cùng những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh như uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án đúng tiến độ cam kết… Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của DICcons để phát triển nhiều dự án bất động sản tại thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu là bước tiến trong kế hoạch hình thành “hệ sinh thái liên minh” và khẳng định mạnh mẽ năng lực, sự chuyên nghiệp, triển vọng phát triển của SG Holdings.
Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa DIC Holdings và SG Holdings nhằm đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển chuỗi dự án tại thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu
Đồng thời, phát huy kinh nghiệm, thế mạnh và khai thác hiệu quả các nguồn lực của đôi bên để tạo nên những sản phẩm không chỉ đáp ứng mục đích cư trú mà còn hướng đến việc kiến tạo những không gian sống giúp nuôi dưỡng, làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.
Tại buổi Lễ ký kết, ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT DICcons chia sẻ: “Sự kiện hôm nay là kết quả của việc hợp tác phát triển thành công dự án Vung Tau Centre Point, cũng là cột mốc tiếp đà cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai công ty. Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ. Thời gian qua, SG Holdings với tâm huyết của ông Nguyễn Thanh Sang (Tổng giám đốc SG Holdings), luôn cho thấy sự nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mới; linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh để tiếp cận thị trường, mang lại những chính sách bán hàng thông minh cho khách hàng. Ngoài tiềm lực kinh doanh sẵn có, SG Holdings còn có triển vọng rất lớn trong mảng đầu tư và phát triển dự án cùng đội ngũ RD giàu kinh nghiệm. Vì vậy chúng tôi tin rằng, SG Holdings sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới và cùng nhau, chúng tôi sẽ tạo ra những dự án có giá trị thực và đây sẽ là một động lực lớn thúc đẩy DICcons tập trung phát triển những sản phẩm cao cấp, từ hạng sang đến siêu sang dành cho thị trường đông dân và giàu có như TP. Vũng Tàu”.
Ông Lê Đình Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần xây dựng DIC Holdings phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược
Vung Tau Centre Point – Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Mở Đầu Chuỗi Hợp Tác Toàn Diện
Trước đó, mở đầu cho chuỗi hợp tác, DIC Holdings và SG Holdings đã xây dựng và phát triển dự án căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP biển Vũng Tàu – Vung Tau Centre Point. Đây là dự án đặt nền móng cho hành trình hợp tác chung của hai doanh nghiệp, mở đầu cho chuỗi giá trị bền vững, lâu dài, uy tín của đôi bên.
Được biết, Vung Tau Centre Point tiên phong lối sống nghỉ dưỡng phong cách “Homecation” được quản lý vận hành quốc tế, đáp ứng nhu cầu nâng cấp cuộc sống, sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Trong xu hướng này, nhiều khách hàng bắt đầu tìm kiếm các dự án ven biển có khả năng cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và sức khỏe tinh thần cho bản thân và gia đình.
Vung Tau Centre Point – Dự án căn hộ cao cấp chuẩn nghỉ dưỡng “Homecation” đầu tiên tại Vũng Tàu
Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng tại Việt Nam thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm. Tuy nhiên, thị trường này lại thiếu hụt căn hộ phân khúc cao cấp, cùng với đó, tiềm năng phát triển du lịch ở những vùng biển nguyên sơ như bãi biển Chí Linh tại trung tâm thành phố đang được chủ trương phát triển. Vì vậy, Vung Tau Centre Point được kỳ vọng sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn là dự án tiềm năng cho nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Ông Nguyễn Thanh Sang – Tổng Giám đốc SG Holdings phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược
Ông Nguyễn Thanh Sang – Tổng Giám đốc SG Holdings chia sẻ: “Việc được hợp tác cùng doanh nghiệp có chuyên môn hơn 30 năm kinh nghiệm về xây dựng như DIC Holdings không chỉ góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, hình thành chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng mà còn khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án của SG Holdings tại thị trường phía Nam”.