Kinh doanh đắc lộc tại Phố Thương gia Phước Thới – chỉ còn 25 căn trục chính

Bên cạnh hàng trăm sản phẩm đất nền đã giao dịch thành công và 24 căn shophouse đã bàn giao, khu dân cư Phước Thới chỉ còn 25 căn nhà Phố Thương gia ngay trục chính đang trong quá trình hoàn thiện.

Phố Thương gia thuộc lõi trung tâm đô thị công nghệ cao

Khu dân cư Phước Thới sở hữu mặt tiền quốc lộ 91, quận Ô Môn, là tuyến đường huyết mạch kết nối TP Cần Thơ với TP Long Xuyên - An Giang, 2 thành phố có tốc độ phát triển kinh tế năng động và quy mô dân số cũng như tỉ lệ đô thị hóa cao nhất vùng ĐBSCL.

Đồng thời, quận Ô Môn được định hướng trở thành quận đô thị công nghệ cao, đô thị công nghiệp xanh – sạch – đẹp của TP Cần Thơ, khu vực tập trung các nhà máy, khu chế xuất trong lĩnh vực khoa học công nghệ cao, điện năng lượng, công nghiệp nặng… kết hợp với nghiên cứu, chuyển giao, phát triển công nghệ và đào tạo, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

Kinh doanh đắc lộc tại Phố Thương gia Phước Thới – chỉ còn 25 căn trục chính - Ảnh 1.

Ô Môn sở hữu các nhà máy nhiệt điện lớn nhất khu vực, điển hình là dự án FDI trị giá 1,3 tỷ USD vào Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 2

Vị trí liền kề quận Bình Thủy, quận Ô Môn hưởng trọn các lợi thế về vị trí lõi trung tâm đô thị công nghiệp, đô thị sân bay. Cùng hệ thống hạ tầng đường bộ ngày càng đồng bộ như mở rộng Quốc lộ 91, Quốc lộ 91B, tỉnh lộ 922, tỉnh lộ 923, kết nối cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi tạo mạng lưới giao thông thông suốt với các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang…

Bao quanh khu dân cư là hệ thống trường học các cấp, cơ quan doanh nghiệp, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại hình thành tâm điểm giao thương thịnh vượng cho dự án. Đồng thời đây cũng là khu vực có biên độ tăng trưởng cao, gắn liền với quy hoạch đô thị TP Cần Thơ.

Hội tụ nhiều nhà máy, cụm khu công nghiệp, quận Ô Môn thu hút cư dân đông đúc với mật độ dân số 1.026 người/km², còn được hưởng lợi từ KCN Trà Nóc qui tụ hàng nghìn công nhân tay nghề cao, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia tỉnh khác và nước ngoài đang làm việc. Dự kiến đến năm 2030 quận Ô Môn sẽ có khoảng 220.000 người, theo đó nhu cầu về nhà ở tăng cao, nhất là nhà phố gần chợ và khu công nghiệp.

Khu dân cư Phước Thới với quy mô 28.505m2, chủ đầu tư đã triển khai thành công hơn 100 sản phẩm đất nền và 24 căn shophouse hoàn thiện đã hết hàng sau thời gian ngắn công bố.

Kinh doanh đắc lộc tại Phố Thương gia Phước Thới – chỉ còn 25 căn trục chính - Ảnh 2.

Dãy shophouse hiện hữu với thiết kế hiện đại, sử dụng tone màu trắng - vàng nhẹ, mặt ngoài ốp đá granite hoa văn tinh tế, tạo sự sang trọng, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Gia chủ có thể bắt đầu ngay kế hoạch đầu tư hoặc kinh doanh tại gia như mở tiệm cà phê, ẩm thực, spa, bookshop, mini-mart… phục vụ cư dân địa phương và lân cận.

Chỉ còn 25 căn nhà Phố Thương gia

Để tiếp tục cung cấp các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, chủ đầu tư NAHACO đã làm việc với các kiến trúc sư chuyên môn cao, triển khai 25 sản phẩm nhà Phố Thương gia, với thiết kế hiện đại, năng động 1 trệt 1,5 lầu, phù hợp với đối tượng thương gia, chuyên gia và các gia đình trí thức trẻ.

Ưu điểm của nhà phố thương mại là tính đa công năng, kết hợp vừa ở vừa kinh doanh mua bán hoặc cho thuê, tận dụng mặt bằng tạo thu nhập thụ động nhưng bền vững, đều đặn mỗi tháng. Vì thế mà nhà phố thương mại rất được nhà đầu tư ưa chuộng.

Điểm cộng của 25 sản phẩm nhà Phố Thương gia Phước Thới chính là vị trí trục chính, liền kề dãy shophouse thương mại đã hiện hữu, cộng hưởng đa giá trị để kiến tạo nên khu Phố Thương gia kinh doanh sầm uất, giao thương đắc lộc. Đây cũng là bảo chứng cho tính thanh khoản và biên độ tăng trưởng, sự phồn vinh của dự án gắn liền với quy hoạch hạ tầng, đô thị TP Cần Thơ và dự án mở rộng quốc lộ 91 – Lê Hồng Phong.

Kinh doanh đắc lộc tại Phố Thương gia Phước Thới – chỉ còn 25 căn trục chính - Ảnh 3.

Với sự đồng bộ về quy hoạch tổng thể và kiến trúc, các căn nhà được thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại, tinh tế, hướng nhà đón nắng, gió tự nhiên, thông thoáng; hạ tầng điện nước, cây xanh, vỉa hè đồng bộ, có công viên nội khu dự án. Đặc biệt chất lượng công trình được cam kết bảo hành 12 tháng đối với những khiếm khuyết như như móng, dầm, cột, sàn, trần, mái, và bao gồm việc khắc phục những khiếm khuyết về kết cấu nếu có.

Với thiết kế này phù hợp để các vợ chồng trẻ xây dựng tổ ấm, lập nghiệp, tầng 1 có thể kinh doanh, cho thuê, tầng 2 dùng để ở và tầng lửng có thể thiết kế làm phòng tập thể thao, sinh hoạt chung của gia đình hoặc cũng có thể thiết kế giàn hoa leo, cây xanh xen kẽ trồng rau sạch công nghệ Aquaponics đều rất hợp lý.

Kinh doanh đắc lộc tại Phố Thương gia Phước Thới – chỉ còn 25 căn trục chính - Ảnh 4.

Tiến độ xây dựng nhà phố Phước Thới đang được tăng tốc để sớm bàn giao khách hàng

Lợi thế của các sản phẩm nhà Phố Thương gia Phước Thới là pháp lý sở hữu lâu dài, nhà đầu tư có thể lên kế hoạch lâu dài hơn để mang về lợi nhuận cấp số nhân. Dịp này, khách hàng sở hữu nhà Phố Thương gia Phước Thới được hưởng chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư: Cam kết thuê lại với mức giá từ 11 triệu-30 triệu/tháng, thời hạn thuê 6 tháng. Đây được coi là bảo chứng sinh lời chắc chắn cho nhà đầu tư khi lựa chọn KDC Phước Thới.

Khả năng đầu tư sinh lời cao nhưng số lượng lại giới hạn, nhất là bối cảnh giá cả vật liệu xây dựng đang tăng đến 25% làm cho chi phí xây dựng một căn nhà vượt mức kế hoạch dự chi ban đầu. Riêng nhà phố Phước Thới mức giá được niêm yến trên dưới 2 tỷ đồng, với 25 căn giới hạn là yếu tố tạo nên giá trị đắt giá nhà Phố Thương gia Phước Thới.

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Tây

Hotline: 0898 331179

https://phuoc-thoi.datxanhmientay.net/

https://www.facebook.com/datxanhmientay.net

TỪ KHÓA: dự án