Khánh Hoà đầu tư 21.000 tỷ, Cam Ranh Bay Hotels

Không chỉ nhận lực đẩy từ quy hoạch, thị trường BĐS Cam Ranh – Khánh Hòa còn thu hút bởi hạ tầng giao thông ngày càng nâng cấp, giúp kết nối và gia tăng tiềm năng BĐS tại đây.

Được biết, Khánh Hòa sẽ đầu tư với tổng vốn dự kiến gần 21.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2021-2025 với các dự án có quy mô lớn.

Hạ tầng đồng bộ, tiền đề thu hút đầu tư phát triển du lịch

Với chính sách đẩy mạnh du lịch, hoàn thiện hạ tầng đảm bảo tiến độ lên đô thị loại I năm 2030, Khánh Hòa đang tập trung đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông với các khu vực trọng điểm. Mục tiêu đến năm 2025, du khách tới Khánh Hòa có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện bằng cả đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không.

Cụ thể, hệ thống đường bộ được đẩy mạnh triển khai, mở rộng các tuyến đường liên kết. Hai dự án thành phần của tuyến cao tốc Bắc – Nam là Cam Lâm - Vĩnh Hảo, Nha Trang - Cam Lâm được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sẵn sàng vận hành năm 2023. Tỉnh cũng lên kế hoạch triển khai loạt dự án giao thông trọng điểm kết nối với khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ để giúp rút ngắn thời gian di chuyển, biến Cam Ranh thành một mắt xích quan trọng trong hành lang kinh tế Bắc – Nam, Đông – Tây.