Khang Điền - Verosa Park: "Sắc hoa bừng sáng" tri ân khách hàng

Hành trình 20 năm không ngừng phát triển và kiến tạo những không gian sống, Khang Điền luôn hướng đến mục tiêu đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thực tế của cư dân, mang đến giá trị thiết thực dựng xây một mái ấm hạnh phúc đúng nghĩa, trọn vẹn.

Theo đó, ngày 9.1.2021, sự kiện "Sắc hoa bừng sáng" sẽ được diễn ra tại Verosa Park. Sau hơn 1 năm mở bán và 6 tháng bàn giao, đây là thời gian mọi người cùng gặp gỡ, vui chơi giải trí trong không khí tưng bừng lễ hội, rộn ràng đón Xuân.

Nhiều hoạt động chào đón Xuân

Những ngày này, không khí chuẩn bị lễ hội tại Verosa Park đã được Khang Điền gấp rút thực hiện. Đèn trang trí, băng rôn chúc mừng năm mới, hoa tươi, tiểu cảnh mang đặc trưng ngày Tết sẽ được ban tổ chức bố trí, sắp đặt khéo léo khắp khuôn viên dự án.

Khách hàng tham dự sự kiện ngày 9.1.2020 sẽ được trải nghiệm không khí mùa Tết đang đến gần với rất nhiều hoạt động như: Ẩm thực 3 miền, ảo thuật đường phố, múa lân trên Mai Hoa Thung, tam đa Phúc Lộc Thọ chúc Tết; góc phố Ông đồ, tò he, nghệ thuật đan lá dừa…

Verosa Park - ngôi nhà để đời

Verosa Park gồm 296 nhà liên kế và biệt thự quy mô 8,1ha, tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, Quận 9 (kế cận Quận 2) triển khai từ năm 2019. Với thiết kế ấn tượng, đặc sắc, Verosa Park đã chiến thắng hạng mục Best Housing Landcapes Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất) tại Việt Nam và tiếp tục được vinh danh trong lễ trao giải Asia Property Awards 2019 tại Thái Lan.

Sau hơn 1 năm chính thức mở bán, hôm nay Verosa Park đã hoàn thiện xây dựng, hiện lên thật lộng lẫy khẳng định chất lượng 5 sao với hạ tầng - cảnh quan - tiện ích được chăm chút từng chi tiết và tỉ mỉ. Verosa Park trở thành không gian sống đắt giá, thể hiện vị thế xã hội và sự thành đạt của chủ nhân.

Khang Điền - Verosa Park: Sắc hoa bừng sáng tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Những ngôi nhà tại Verosa Park có thiết kế sang trọng, tinh tế, được trau chuốt từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ nhất nay đã hoàn thành.

Hiện tại, Verosa Park đã có cư dân về sinh sống chỉ sau 6 tháng bàn giao chính thức. Cư dân Verosa Park cùng với các khu dân cư như Lucasta, Merita, Mega… những dự án do Khang Điền phát triển trước đây sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân tri thức, văn minh tại Thành phố Thủ Đức tương lai.

Khang Điền - Verosa Park: Sắc hoa bừng sáng tri ân khách hàng - Ảnh 2.

Giờ đây, khách hàng có thể đến tận nơi trải nghiệm Verosa Park hít thở bầu không khí trong lành giữa miền xanh yên bình lên đến 16.000 m2, hồ cảnh quan Oceania lần đầu tiên có tại dự án của Khang Điền.

Được biết, Verosa Park hiện tại đã bán được 90%, chủ đầu tư Khang Điền vẫn đang mở bán các căn cuối cùng và áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, tặng ngay xe xịn lên đến 1,5 tỷ đồng, biểu tượng vàng Verosa Park và miễn phí quản lý đến 31.12.2022; Chiết khấu 18%/năm khi thanh toán nhanh; Vay ưu đãi không lãi suất, không nợ gốc trong 12 tháng. (*)

Hãy đến và cảm nhận. Để tận hưởng và trải nghiệm trực tiếp Quần thể nhà liên kế