Wyndham Coast - Căn hộ mặt tiền biển giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn

Thuộc tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay 90ha, khu căn hộ Wyndham Coast đang hấp dẫn giới đầu tư khi cấp sổ hồng trọn đời từng căn nhưng được giới thiệu ra thị trường với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Sổ hồng trọn đời – Sinh lời bền vững

Mặc dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển phía Nam ghi nhận sự phát triển rộng khắp theo đường bờ biển nhưng Wyndham Coast lại gây chú ý lớn khi là một trong số những khu căn hộ biển duy nhất từ Vũng Tàu đến Bình Thuận cấp sổ hồng sở hữu trọn đời cho từng căn.

Theo các chuyên gia, thời gian sở hữu của bất động sản nghỉ dưỡng thường giao động từ 50 – 70 năm nên sản phẩm có pháp lý sở hữu vĩnh viễn không chỉ hiếm về số lượng mà còn mang lại những giá trị lợi nhuận cực kỳ to lớn khi dễ dàng đạt mức giá giao dịch cao hơn các sản phẩm thông thường, vừa có thể giữ lại làm tài sản tích lũy cho con cái trong bối cảnh quỹ đất ven biển có hạn mà giá bất động sản luôn có chiều hướng tăng như hiện nay.

Giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn – Thanh toán 25% nhận nhà

Là một trong số ít căn hộ cấp sổ hồng trọn đời nhưng 300 căn hộ Wyndham Coast được giới thiệu ra thị trường trong giai đoạn 1 có mức giá khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ đồng căn và đặc biệt, khách hàng chỉ cần phải thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, với số tiền chỉ khoảng 375 triệu đồng, khách hàng đã có thể có ngay một căn hộ nghỉ dưỡng ven biển full nội thất tiêu chuẩn 5 sao được dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán. Với mức giá dễ thở và chính sách thanh toán hợp lý, Wyndham Coats đang được xem là lựa chọn lý tưởng cho tất cả khách hàng có mức thu nhập trung bình khá, từ nhân viên văn phòng, gia đình trẻ hay giới đầu tư đều dễ dàng sở hữu trong tầm tay.

Wyndham Coast - Căn hộ mặt tiền biển giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn - Ảnh 1.

Wyndham Coast còn gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo ôm trọn khung cảnh thiên nhiên rực rỡ với biển xanh cát trắng cùng hàng dừa xanh quyến rũ. Những khối nhà được sắp đặt lệch tầng khéo léo và mảng xanh bao phủ mọi tầng cao, tạo độ thở giữa các tòa nhà mang lại cảm giác thư giãn giao hòa với thiên nhiên, giúp từng căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đón trọn làn gió biển tươi mát tạo sự đối lưu thông thoáng vô cùng có lợi cho sức khỏe. Được thiết kế theo xu hướng mở, mỗi căn hộ Wyndham Coast tạo sự liên kết thống nhất giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên sử dụng. Đặc biệt, tất cả căn hộ đều được sở hữu ban công rộng và mặt kính cường lực giúp tận hưởng tối đa tầm nhìn về bờ biển tuyệt đẹp trải dài gần 2km.

Wyndham Coast - Căn hộ mặt tiền biển giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn - Ảnh 2.

Đón đầu lợi thế hạ tầng

Không nằm ngoài quy luật, ở đâu hạ tầng phát triển thì bất động sản sẽ hưởng lợi và phát triển bền vững. Đây cũng là nguyên nhân chính giúp thị trường bất động sản Phan Thiết trở lại sôi động trong thời gian vừa qua. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Wyndham Coast khẳng định lợi thế đáng gờm, đón đầu các dự án hạ tầng quan trọng như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết - Vĩnh Hảo vừa khởi công vào ngày 30.9.2020. Đồng thời hàng loạt tuyến đường kết nối cao tốc đến Vịnh Hòn Lan như Hàm Kiệm - Tiến Thành, ĐT.719 và ĐT.719B cũng đang được gấp rút chuẩn bị triển khai.

Cũng trong ngày 5/1 vừa qua, sân bay quốc tế Long Thành đã chính thức khởi công giai đoạn 1 với công suất dự kiến khi đi vào hoạt động là 100 triệu khách/năm. Kết hợp với các tuyến cao tốc nếu hoàn thành rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM về Phan Thiết chỉ còn mất từ 1h30 – 2h. Với nhiều lợi thế về hạ tầng và cảnh quan thiên nhiên, Phan Thiết hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn du khách đổ về đây, từ đó tạo bàn đạp cho giá bất động sản tăng mạnh. Và tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng - thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô 90 ha, sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi công suất phục vụ lưu trú đáp ứng nhu cầu cho hàng nghìn du khách và hàng trăm tiện ích vui chơi giải trí đỉnh cao mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho chủ nhân sở hữu căn hộ Wyndham Coast.

Đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Nam Group

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư và tư vấn Nam Land

Hotline: 19008060

Website: www.thanhlongbay.vn

TỪ KHÓA: Wyndham Coast