Khám phá mô hình compound độc đáo tại Masteri Centre Point

Mô hình compound hay còn gọi là mô hình dân cư khép kín đã và đang trở thành xu hướng được nhiều nhà phát triển bất động sản trên khắp thế giới đặc biệt quan tâm. Dù chỉ có mặt tại Việt Nam trong những năm gần đây, song mô hình này lại có sức hút rất lớn. Với tâm thế dẫn đầu và sứ mệnh mang đến một chuẩn mực sống quốc tế, Masteri Centre Point đã áp dụng thành công mô hình compound này vào dự án.

Từ thế giới đến Việt Nam

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, mô hình compound có điểm mạnh là đảm bảo sự an toàn cho cư dân, tạo ra một cộng đồng văn minh, một môi trường trí thức. Mô hình này không những mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng mà còn đồng bộ về đẳng cấp của người sở hữu và người sử dụng.

Nếu như mô hình compound đã trở nên nổi tiếng trên thế giới từ nhiều năm trước qua các khu dân cư khép kín dành cho giới thượng lưu như: Beverly Hills Gateway, Malibu Cove Colony ở Los Angeles hay khu Pudong Thượng Hải với các cụm nhà ở xa hoa, thì tại Đông Nam Á cũng nổi lên nhiều khu compound cao cấp khác như: Tengah (Singapore) và Mon’t Kiara (Malaysia).

Thấu hiểu những kỳ vọng ngày một khắt khe về một tổ ấm chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi và có tính kết nối, mô hình compound được phát triển tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các chuyên gia dự đoán mô hình này sẽ nhanh chóng trở thành một xu thế vì nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, nhu cầu về sự an toàn ngày càng cao của người dân, đặc biệt là cộng đồng văn minh và thành đạt. Giữa cuộc sống hối hả nhộn nhịp của thời đại 4.0, nhiều người trẻ thành đạt có xu hướng tìm đến không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên và xa trung tâm thành phố. Đó là lý do vì sao, một số nhà phát triển uy tín và kinh nghiệm như Masterise Homes, Vingroup, Khang Điền và VGSI (Công ty con của tập đoàn Hàn Quốc GS E