Khám phá beach club giải trí thượng lưu sắp ra mắt tại Phước Hải

Tại Phước Hải – Vũng Tàu, The Apus - một beach club thượng lưu quy mô gần 5ha chuẩn bị ra mắt. Với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến yêu thích của những tín đồ đam mê du lịch trải nghiệm.

The Apus – ngôi sao mới nổi thắp sáng du lịch Phước Hải

Mặc dù du nhập vào Việt Nam chưa lâu, nhưng beach club – câu lạc bộ bãi biển là mô hình nghỉ dưỡng được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Sự xuất hiện của các beach club dọc bờ biển Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… đã làm tăng sức hấp dẫn của những điểm du lịch nơi đây, góp phần giữ chân du khách lưu trú dài ngày hơn, chi tiêu mạnh tay hơn cho các trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc sắc, mới lạ.

Tại thiên đường nghỉ dưỡng Vũng Tàu, vài năm trở lại đây, mô hình beach club đã manh nha xuất hiện nhưng chủ yếu tập trung ở ven biển trung tâm TP Vũng Tàu. Trong khi đó, tại tâm điểm du lịch mới nổi Phước Hải, các chuyên gia trong ngành nhận định, do thiếu vắng những điểm lưu trú chất lượng cùng với sự nghèo nàn của các loại hình du lịch mới lạ, đặc sắc như du thuyền, các trò chơi cảm giác mạnh hay những loại hình thể thao trên biển, các khu vui chơi giải trí cao cấp, các khu mua sắm tập trung hoạt động xuyên đêm… đã khiến tiềm năng du lịch nơi đây chưa được đánh thức.

Vì lẽ đó, sự xuất hiện của The Apus thực sự là "cú hích" được kỳ vọng sẽ thúc đẩy du lịch Phước Hải khởi sắc. Được chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án dành nhiều tâm huyết, The Apus không chỉ được đầu tư xứng tầm với các tiện nghi nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mà còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong xây dựng, quản lý và vận hành. Đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần Phạm Phúc Gia - PPG Holdings không chỉ có thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực BĐS mà còn sở hữu hệ sinh thái đa ngành nghề gồm: smart home, năng lượng tái tạo, hệ thống đỗ xe thông minh, đèn trang trí, đặc biệt là nhà phân phối độc quyền du thuyền, ca nô, Jetski, các phụ kiện của 28 môn thể thao dưới nước cho Tập đoàn BRP.

Đã đạt được thành công trong rất nhiều lĩnh vực, ông Phạm Công Tuyến – Chủ tịch HĐQT PPG Holdings vẫn luôn khao khát tạo nên một siêu phẩm nghỉ dưỡng – là tác phẩm để đời – mà ở đó có thể tích hợp được đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất vốn là thế mạnh mà PPG Holdings đang sở hữu.

Beach club – trải nghiệm nghỉ dưỡng không thể chối từ

The Apus vốn đã có mặt tại Phước Hải từ lâu, là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng với tên gọi The Long Hai Resort. Không thể phủ nhận rằng, khi tiếp nhận The Long Hai Resort từ người chủ cũ, PPG Holdings đã thổi vào đây một luồng sinh khí mới, một diện mạo mới khang trang hơn, bề thế và hiện đại hơn rất nhiều.

Khám phá beach club giải trí thượng lưu sắp ra mắt tại Phước Hải - Ảnh 1.

The Long Hai Resort trước đây…

"Ở đây hoàn toàn không phải câu chuyện bình mới, rượu cũ. Chúng tôi không chỉ đổi tên cho dự án mà còn cơ cấu lại toàn bộ các sản phẩm theo định vị và thiết kế mới hoàn toàn", ông Phạm Công Tuyến – Chủ tịch HĐQT PPG Holdings chia sẻ. Đổi tên dự án thành The Apus, ông Tuyến lý giải, khi ông tiếp quản khu du lịch này thì Long Hải và Phước Hải đã tách ra thành 2 địa danh riêng biệt, nếu để tên cũ sẽ gây nhầm lẫn dự án này nằm trên địa phận Long Hải. Không chỉ vậy, với ý nghĩa là loài chim thiên yến, ông Tuyến còn mong muốn đem đến cho khu nghỉ dưỡng này một diện mạo mới, có thể sải cánh vươn lên một tầm cao mới, đẳng cấp hơn, sang trọng hơn.

Khám phá beach club giải trí thượng lưu sắp ra mắt tại Phước Hải - Ảnh 2.

The Apus hôm nay…

Đó là lý do mô hình beach club được lựa chọn cho The Apus. Với sự tích hợp của 68 tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao như du thuyền, cano, Jetski, các trò chơi cảm giác mạnh, các môn thể thao đặc thù trên biển,… The Apus chắc chắn không chỉ là chốn đi về bình yên cho các kỳ nghỉ dưỡng gia đình mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc tùng vui vẻ bên bạn bè, là chốn riêng tư gặp gỡ đối tác, hay tổ chức các sự kiện giải trí tầm cỡ, quy mô…

Trên thế giới, sự xuất hiện dày đặc của các beach club bên bờ biển Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan) hay Miami (Florida, Mỹ)… với những buổi tiệc tùng không ngừng nghỉ đã khiến những vùng biển này luôn tạo được sức hút khó cưỡng đối với du khách 4 phương. Đó cũng chính là tương lai được dự báo trước của The Apus – tâm điểm du lịch mới nổi trên bầu trời Phước Hải.

Quý khách hàng quan tâm dự án The Apus có thể truy cập website http://theapus.com.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/thuthiemreal/

Quý khách có nhu cầu liên hệ hotline: 0899 223 223 - 0942 42 42 85 để được tư vấn thông tin chi tiết.