Houze Agent xây dựng mạng lưới phân phối dự án Astral City

Ngày 06/11/2020, tại khách sạn Palace Sài Gòn, Công ty Cổ phần Houze Agent (thành viên của Houze Group) đã ký kết hợp tác cùng các đối tác uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường để phân phối Dự án Astral City, nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn lý tưởng để an cư và đầu tư.

Astral City là dự án có quy mô lớn nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại, do Tập đoàn Phát Đạt làm chủ đầu tư và Tập đoàn Danh Khôi hợp tác phát triển. Houze Agent, DKRE, DKRP, DKRS, DKRT, Phát Hưng, SG Holdings và Thiên Phúc là đối tác phân phối chiến lược.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ phân phối và tạo mạng lưới kết nối rộng khắp cộng đồng bất động sản, Houze Agent đã “bắt tay” cùng hàng loạt đối tác uy tín để chinh phục mục tiêu kinh doanh với hiệu quả tốt nhất. Từ đó, khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản Việt Nam. 


Houze Agent cùng các đối tác ký kết hợp tác phân phối Dự án Astral City

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Houze Agent chia sẻ: “Houze Agent rất vinh dự khi được sự tin cậy của Tổng đại lý phân phối