Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng

Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng những giá trị về phong cách sống, tiện ích và thiết kế kiểu Nhật, dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội) còn cam kết mang tới chất lượng dịch vụ "tinh hoa Nhật" vượt xa mong đợi.

Tinh tế và ấn tượng trong từng chi tiết

Một trong những điều khiến Nhật Bản trở thành hình mẫu về chuẩn mực sống là họ đã kiến tạo nên những phong cách kiến trúc ưu việt vượt trột và tinh tế bậc nhất thế giới. Người Nhật đặc biệt chú trọng sự tối giản nhưng luôn hướng tới sự hoàn mỹ, độc đáo và toát lên một vẻ đẹp lôi cuốn lạ kỳ.

Với định hướng tạo nên một không gian sống chuẩn Nhật Bản, Hinode City chú trọng đầu tư cho nguyên vật liệu, áp dụng tiêu chuẩn xây dựng khắt khe để kiến tạo một nơi an cư lý tưởng, đúng với kỳ vọng của khách hàng.

Toàn bộ dự án không chú trọng các họa tiết trang trí cầu kỳ như kiến trúc cổ điển phương Tây, mà hướng đến sự tối giản tinh tế với mặt đứng khối đế các tòa nhà được kết hợp giữa hệ thống lam đứng đan xen các đường vòng cung mềm mại. Những gam màu nâu gỗ, xanh lá, ghi nhạt, xám trắng… được ưu tiên nhằm gia tăng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Cùng với đó, các phân khu cảnh quan nội khu được kiến tạo theo vòng tương sinh của thuyết ngũ hành giúp gia tăng vượng khí và tài lộc cho các gia chủ. Đặc biệt, khu vực trung tâm dự án là Lâu đài Thủy kính kỳ vĩ với những hoa văn được gợi cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và hoa anh đào cách điệu chính là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng của toàn dự án.

Mật độ xây dựng thấp với hơn 60% diện tích dành cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông… Ngoài ra, dự án còn được đầu tư các tiện ích, dịch vụ chuẩn Nhật chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hưởng thụ cuộc sống thượng lưu của khách hàng như: chuỗi phòng tập gym

TỪ KHÓA: dự án