Gamuda Land Việt Nam giành giải thưởng “Best Developer” tại Vietnam Property Awards 2020

Ngày 9/10/2020 vừa qua, Gamuda Land Việt Nam đã chiến thắng 8 hạng mục tại Lễ trao giải "Property Vietnam Awards 2020", trong đó hạng mục Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Developer) là hạng mục cao quý nhất trong 49 hạng mục tranh tài năm nay.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã được nghiêm túc ghi nhận ở các hạng mục quan trọng như: Gamuda Land Việt Nam với 5 hạng mục Best Developer (Nhà phát triển bất động sản tốt nhất), Special Recognition for ESG (Công nhận đặc biệt về Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp), Special Recognition in Sustainable Construction (Công nhận đặc biệt về Xây dựng công trình bền vững), Special Recognition in Sustainable Design (Công nhận đặc biệt về Thiết kế bền vững), Special Recognition for Building Communities (Công nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng); Dự án Celadon City, Gamuda Land HCMC với 3 hạng mục Best Masterplan Design (Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất), Best High End Condo Landscape Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan căn hộ cao cấp tốt nhất) và Best Sporting Facility (Tiện ích thể dục thể thao tốt nhất).

Gamuda Land Việt Nam giành giải thưởng “Best Developer” tại Vietnam Property Awards 2020 - Ảnh 1.

Với những nỗ lực kiến tạo cộng đồng và xã hội, Gamuda Land Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá nhất năm nay: Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam (Best Developer)

Không quá ngạc nhiên khi Khu đô thị Celadon City – thành phố Hồ Chí Minh do Gamuda Land Việt Nam phát triển được vinh danh đến 3 hạng mục tại Giải thưởng danh giá năm nay. Đây là một trong những dự án được đánh giá cao về độ bao phủ không gian xanh và các tiện ích tích hợp. Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, Gamuda Land HCMC luôn đề cao 4 triết lý kinh doanh, đồng thời cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của mình nói chung và Celadon City nói riêng: Hoàn hảo mọi thiết kế, đầy đủ tiện nghi, kiến tạo phong cách sống lành mạnh và an ninh nội khu.

Gamuda Land Việt Nam giành giải thưởng “Best Developer” tại Vietnam Property Awards 2020 - Ảnh 2.

Gamuda Land Việt Nam xuất sắc được vinh danh đến 8 hạng mục quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020

Gamuda Land Việt Nam tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng thương hiệu khi được vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng danh giá cho các dự án đang phát triển. Đây là nhà đầu tư Bất động sản đến từ Malaysia, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng