FLC chuẩn bị khánh thành khách sạn 5 sao gần 30 tầng tại Quy Nhơn

Sở hữu tầm nhìn hướng biển cùng chuỗi tiện ích giải trí 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, FLC City Hotel Beach Quy Nhon được kỳ vọng trở thành công trình điểm nhấn cho du lịch Bình Định sau khi có kế hoạch khai trương dự kiến vào ngày 22/8 tới đây.

Tọa lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố, FLC City Hotel Beach Quy Nhon nằm trong Tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhon.

Là tác phẩm của các kiến trúc sư đến từ Baumschlager Eberle Architekten (Áo) và nhiều đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất quốc tế, tổ hợp dự án với hai toà tháp đôi sang trọng được đánh giá là một trong các công trình kiến trúc điểm nhấn của thành phố Quy Nhơn từ khi ra mắt.

FLC chuẩn bị khánh thành khách sạn 5 sao gần 30 tầng tại Quy Nhơn - Ảnh 1.

Khu vực tiền sảnh

Tiêu chuẩn quốc tế

FLC City Hotel Beach Quy Nhon cao 27 tầng, sở hữu gần 250 phòng khách sạn 5 sao với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Khách sạn cách sân bay Phù Cát cũng như quần thể FLC Quy Nhơn chỉ khoảng 20 – 25 phút di chuyển bằng ô tô.

Điểm nhấn của mỗi phòng khách sạn là những ô cửa kính trong suốt kéo dài từ sàn lên sát trần nhà và ban công thoáng rộng, giúp không gian và tầm nhìn được mở rộng tối đa, như thu trọn cả đại dương mênh mông về trước cửa. Sự kết hợp hài hoà giữa phong cách hiện đại và dấu ấn phương Đông đậm nét là tinh thần chủ đạo xuyên suốt trong thiết kế nội thất khách sạn. Những chất liệu tự nhiên như gỗ, mây tre…được nhấn nhá trong từng chi tiết, pha trộn trong các gam màu đồng, vàng, nâu ấm áp và trắng – xanh lá, xanh dương mát dịu, gợi nhắc đến nắng vàng biển xanh của một thiên đường biển đảo ngập tràn nắng gió.

FLC chuẩn bị khánh thành khách sạn 5 sao gần 30 tầng tại Quy Nhơn - Ảnh 2.

Nội thất phòng Suite Ocean View

Nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú, mua sắm, giải trí của du khách, FLC City Hotel Beach Quy Nhon sở hữu chuỗi tiện ích nội khu 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế như: Trung tâm hội nghị bao gồm phòng sự kiện lớn và các không gian hội họp – chức năng hiện đại; bể bơi vô cực; hệ thống gần 10 nhà hàng quán bar đa phong cách; khu spa, gym