Sở hữu khu đất đẹp tại Đà Nẵng, Phát Đạt tạo cú huých cho bất động sản thương hiệu

Khẳng định mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng Chính phủ và UBND TP. Đà Nẵng trong tiến trình xây dựng khu kinh tế trọng điểm miền Trung, PDR đang trong giai đoạn hoàn tất thương vụ M

Ngày 15/3/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 359/QĐ-TTg phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, với mục tiêu xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Một trong những định hướng nổi bật trong quy hoạch này là đưa Đà Nẵng trở thành thành phố cảng biển, đô thị biển quốc tế với vị trí là hạt nhân của chuỗi đô thị và cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Tây Nguyên. Đây có thể coi là bản lề, là động lực mạnh mẽ thu hút những doanh nghiệp tầm cỡ cùng đầu tư, đóng góp cho sự phát triển và nâng cao vị thế của Đà Nẵng trên bản đồ Việt Nam cũng như khu vực.

Cùng với vị thế vững chắc tại TP.HCM, Bình Dương, Quảng Ngãi, Bình Định,… Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Mã CK: PDR) tiếp tục khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển vùng duyên hải miền Trung khi mở rộng quy mô đầu tư tại Đà Nẵng nhằm góp phần tạo nên tầm vóc mới cho khu vực kinh tế trọng điểm này.

Cụ thể, PDR đang trong tiến trình hoàn tất thương vụ M