EZLand nhận chứng nhận thẩm định GRESB 2020

Công ty Cổ phần Phát triển EZLand Việt Nam là nhà phát triển bất động sản Việt Nam đầu tiên được cấp chứng nhận thẩm định bất động sản từ Bảng đánh giá bất động sản bền vững toàn cầu GRESB.

Bảng đánh giá bất động sản bền vững toàn cầu GRESB (Global Real Estate Sustainabilty Benchmark) là hệ thống đánh giá tác động về Môi trường (Environment) – Xã hội (Social) – Quản trị (Governance) của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Chứng nhận thẩm định được xét theo 3 tiêu chí: Năng lực điều hành, năng lực hoạt động và năng lực phát triển, từ đó giúp doanh nghiệp xác định thế mạnh và cơ hội để cải thiện hiệu suất ESG và chiến lược phát triển bền vững của họ.


Phối cảnh dự án căn hộ HausNeo, dự án đạt chứng chỉ xanh quốc tế

Các tổ chức như công ty bất động sản niêm yết, quỹ tài sản tư nhân và nhà phát triển bất động sản đạt chứng nhận thẩm định GRESB sẽ tối ưu cơ hội kết nối với các nhà đầu tư một cách có hệ thống. Thông qua những điểm chuẩn và điểm số cụ thể về các vấn đề cốt lõi trong phát triển bền vững, báo cáo cho phép các bên liên quan tiếp cận các thông tin về hiệu suất ESG của doanh nghiệp so với thị trường và các đơn vị cùng cấp khác theo quốc gia, khu vực và lĩnh vực. Điểm đánh giá GRESB biểu thị dưới dạng phần trăm thể hiện mức độ tiềm năng về bền vững và danh hiệu Green Star được trao cho doanh nghiệp có số điểm tuyệt đối trong hạn mức đã đăng ký.