Dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng thu hút nhà đầu tư

Ngày 14/03 vừa qua, sự kiện giới thiệu dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đã diễn ra thành công và thu hút đông đảo nhà đầu tư tham dự.

Tại sự kiện, nhà đầu tư rất hào hứng khi đón nhận những thông tin khả quan về thị trường bất động sản khu vực ĐBSCL, trong đó có Sóc Trăng, đang là điểm đến sáng giá của nhà đầu tư cả nước.

Nói về Sóc Trăng, đây là tỉnh có vị trí chiến lược, liền kề TP Cần Thơ và vùng kinh tế trọng điểm của Tây Nam bộ gồm Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Ngoài lợi thế 72km đường bờ biển, Sóc Trăng còn hưởng lợi nhiều dự án nổi bật về phát triển cơ sở hạ tầng giao thông có thể kể đến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, quy hoạch cảng biển quốc tế Trần Đề, quốc lộ 60 - cầu Đại Ngãi kết nối với Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang.

Từ cơ sở đó, bất động sản Sóc Trăng cũng tăng trưởng đáng kể, trong đó một số khu dân cư tại trung tâm thành phố thu hút nhà đầu tư các tỉnh bởi tiềm năng tăng trưởng gắn liền với quy hoạch đô thị Sóc Trăng trong trung và dài hạn. Bên cạnh đó một số chủ đầu tư lớn đã nắm bắt sớm cơ hội, bỏ vốn đầu tư, phát triển hạ tầng, tiện ích, cải tạo một số khu dân cư cũ làm thay đổi diện mạo và nâng tầm giá trị bất động sản khu vực.

Dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng thu hút nhà đầu tư - Ảnh 1.

Mặt tiền cổng chào và trục chính dự án đã hiện hữu khu vực kinh doanh sầm uất

Tiêu biểu đó chính là khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue), dự án tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 1A (phường 7) cửa ngõ TP Sóc Trăng. Theo quy hoạch chung của thành phố tới đây, từ dự án sẽ mở tuyến đường kết nối Khu du lịch Hồ nước ngọt (trung tâm TP Sóc Trăng) và quốc lộ 60 đi cảng Trần Đề. Đồng thời từ dự án cũng sẽ mở tuyến đường kết nối thẳng đến khu công nghiệp An Nghiệp – một trong những khu công nghiệp hoạt động hiểu quả tại Sóc Trăng với tỉ lệ lấp đầy 97%.

Ngoài tính kết nối đa chiều, dự án còn sở hữu những tiện ích hiện hữu như dãy phố thương mại từ cổng chào dự án vào trục chính, đã kinh doanh sầm uất các ngành nghề như cà phê, ẩm thực, spa, gym, hóa mỹ phẩm… Ngoài ra đã có sẵn trường mầm non phục vụ cư dân, sân tennis, và 2 công viên nội khu đang triển khai...

Được biết, đơn vị phát triển dự án – Công ty Vạn Phát đang khởi công xây dựng 30 căn shophouse mặt tiền trục chính dự án và dự kiến sẽ khánh thành công viên trung tâm dự án vào đầu tháng 4 tới đây. Với tiến độ hiện tại, nhà đầu tư kì vọng KDC Minh Châu sẽ thay đổi diện mạo, nâng tầm vị thế khu dân cư đáng sống tại TP Sóc Trăng.

Đại diện Công ty Đất Xanh Miền Tây nhấn mạnh, đối với dự án KDC Minh Châu, nhà đầu tư có thể an tâm về pháp lý dự án cũng như tiềm lực của đơn vị phát triển dự án. Sau khi trở thành chủ sở hữu một phần dự án, Công ty Vạn Phát đã phối hợp với chủ đầu tư Minh Châu đẩy mạnh việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng tiện ích và các thủ tục pháp lý liên quan. Đến nay Công ty Vạn Phát đã hoàn thành 100% nghĩa vụ nộp thuế đất liên quan đến phần tài sản đã mua lại từ chủ đầu tư Minh Châu.

Không chỉ đáp ứng bài toán về vị trí, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) còn phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ muốn tìm kiếm nơi an cư phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính. Điểm cộng của dự án là đã có cộng đồng cư dân sinh sống đông đúc, có trường mầm non, khu thương nghiệp, sân tennis, đặc biệt là công viên ven kênh đào 30 Tháng 4 – không gian thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng thu hút nhà đầu tư - Ảnh 2.

Công viên trung tâm và dãy shophouse trục chính dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công

Với mức giá công bố phân khu The Stars Avenue khoảng từ 11,5 – 14 triệu/m2, cùng yếu tố pháp lý vững chắc, hạ tầng hoàn thiện, đông đảo nhà đầu tư tại sự kiện đã nhanh chóng đăng kí sở hữu sản phẩm. Đặc biệt các nhà đầu tư tại Cần Thơ cho rằng: Nếu so với khu vực cửa ngõ Cần Thơ và vùng vệ tinh, hoặc so với một số tỉnh như Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau… thì mức giá này khá hợp lí để đầu tư. Còn đối với cư dân mua để ở, thì lựa chọn này cũng rất phù hợp khi dự án mang tính kết nối cao và tiện ích đầy đủ.

Cùng với nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là tổng mức chiết khấu lên đến 11% và quà tặng 2 chỉ vàng, mang đến cơ hội sinh lời tốt cho nhà đầu tư ngay tại sự kiện ra mắt. Bên cạnh đó các phần quà giá trị như Smart tivi 49 inch, máy giặt cao cấp cũng đã trao tay khách hàng để có thể khởi động ngay tổ ấm của mình tại KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue).