Căn hộ resort chất lượng Nhật Bản tại Bình Dương

Với uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương, liên doanh Becamex Tokyu tiếp tục mang đến dự án căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY, hứa hẹn sẽ là điểm sáng và nâng tầm cuộc sống cư dân Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng Nhật Bản.

Mang thiên nhiên vào ngôi nhà chuẩn Nhật

Gần 10 năm là một trong những gương mặt đi đầu tham gia xây dựng Thành phố mới Bình Dương, đến nay Becamex Tokyu tiếp tục bắt tay hợp tác với Tập đoàn Phát triển đô thị NTT thành lập liên doanh H9BC Investment Company Limited, khởi công dự án căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY, tạo nên sức ảnh hưởng lớn cho thị trường nhà ở tại Bình Dương với vị trí đắc địa giữa thành phố vườn TOKYU (TOKYU Garden City).

"Chúng tôi luôn chú trọng phát triển những dự án hài hòa với thiên nhiên, không những đạt chất lượng chuẩn Nhật mà còn luôn được bao quanh bởi cây xanh trù phú, kênh đào và thác nước để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đích thực mỗi ngày", ông Onuma Minoru – Phó Tổng Giám Đốc công ty Becamex Tokyu chia sẻ.

Tại MIDORI PARK The GLORY, cư dân có thể thả mình ở hồ bơi vô cực trong làn nước xanh biếc trải dài đến tận chân trời, như đang tận hưởng một kì nghỉ tại khu nghỉ dưỡng resort cao cấp với quần thể ba hồ bơi uốn lượn.

Mỗi ngày, các thành viên trong gia đình có thể tập dưỡng sinh, chạy bộ trên con đường xanh "Greenway" để hòa mình vào thiên nhiên xanh mát mỗi ngày. Điểm nhấn đầy mãn nhãn của MIDORI PARK The GLORY chính là thác nước cao 12m rộng 43m tạo nên cảnh quan ấn tượng cho toàn dự án. Trong khi đó, Cổng trời là công trình kiến trúc độc đáo mang đến tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn Thành phố mới Bình Dương, nơi cư dân có thể thưởng ngoạn cảnh bình minh và hoàng hôn rực rỡ mỗi ngày.

Ngoài ra, những tiện ích nội khu khác như vườn nướng trên không, hồ bơi, sân chơi trẻ em, vườn thiền, phòng yoga, phòng tập Gym, sân tennis ... đều được thiết kế, chăm chút công phu đón chờ những công dân mới của MIDORI PARK The GLORY.

Với quy mô 24 tầng và gần 1.000 căn hộ, MIDORI PARK The GLORY dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào đầu năm 2023, sẽ trở thành ngôi nhà bền vững qua nhiều thế hệ người Việt, nâng tầm cuộc sống của cư dân Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu với đỉnh cao chất lượng Nhật Bản.

Căn hộ  resort chất lượng Nhật Bản tại Bình Dương - Ảnh 1.

Một trong những trung tâm thương mại thu hút cư dân Bình Dương của Chủ đầu tư Becamex Tokyu

Cơ chế kiểm tra chéo 3 lần chuẩn Nhật nâng cao giá trị tài sản cư dân

Được thừa hưởng nguồn cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Nhật Bản, đồng thời được phát triển trực tiếp bởi các chuyên gia Nhật Bản với triết lý luôn đảm bảo chất lượng, hàng loạt dự án nhà ở của Becamex Tokyu bao gồm: MIDORI PARK The VIEW, SORA gardens I, SORA gardens II, HARUKA và tính đến thời điểm hiện tại là MIDORI Park The GLORY đều được Becamex Tokyu áp dụng 10 chuẩn mực chất lượng Nhật Bản, mang đến trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

Ngay từ giai đoạn đầu tiên, các dự án đã được thiết kế và giám sát bởi những tập đoàn xây dựng nhiều năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản cùng các đối tác uy tín hàng đầu thế giới. Trong đó, vật liệu