Đông Tây Property chính thức gia nhập hệ sinh thái của Đông Tây Group

Sáng ngày 30/6/2022, công ty Cổ phần Đông Tây Property đã tổ chức lễ công bố cổ đông chiến lược của công ty.

Theo đó, Đông Tây Group chính thức là cổ đông chiến lược của công ty và Đông Tây Property sẽ là đơn vị thành viên mới nhất nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn kinh doanh lĩnh vực bất động sản với hơn 12 năm kinh nghiệm.

Đông Tây Group - Hành trình 12 năm xây dựng thương hiệu Bất động sản uy tín

Được thành lập vào năm 2009, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên thị trường, Đông Tây Group nhanh chóng trở thành một trong những tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với thành viên chủ lực là Công ty Cổ phần Đông Tây Land - đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong quá trình hoạt động, Đông Tây Group nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, là sự tín nhiệm và gắn bó từ phía khách hàng cũng như đối tác.

Nói thêm về Đông Tây Land, đơn vị thành viên đầu tiên của của Đông Tây Group và là đối tác hàng đầu của các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam như VinGroup, Sungroup, Meyland - Tân Á Đại Thành, Dat Xanh Group, Masterise Group, Khang Điền, Nam Long… Đông Tây Land đã triển khai bán hàng thành công hàng loạt các dự án trên khắp cả nước ở đa dạng các phân khúc. Chính vì vậy, thương hiệu này đã nên quen thuộc, tạo được uy tín với các nhà đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, hệ sinh thái của Đông Tây Group còn có Đông Tây Holding - đơn vị đầu tư và phát triển dự án; Đông Tây Homes - đơn vị tư vấn - thiết kế - thi công nội thất chuyên nghiệp và Đông Tây Hotel: thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng.

Đông Tây Property và chiến lược mới từ tập đoàn

Với việc trở thành cổ đông chiến lược của Đông Tây Property, đơn vị này sẽ là thành viên mới nhất trong hệ sinh thái của Đông Tây Group, cùng Đông Tây Land và các thành viên khác của tập đoàn, tiếp tục mang các dự án và sản phẩm bất động sản chất lượng đến khách hàng và các nhà đầu tư thông qua đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm tại các sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM cùng các tỉnh thành khác trên cả nước.

Đông Tây Property chính thức gia nhập hệ sinh thái của Đông Tây Group - Ảnh 1.

Đại diện Đông Tây Group trao giấy chứng nhận, hoa và quà cho Đông Tây Property.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Tung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Đông Tây Property, chia sẻ: "Trở thành thành viên của Đông Tây Group là điều hết sức ý nghĩa và tự hào đối với chúng tôi. Sự kiện này chắc chắn sẽ tiếp tục gia tăng uy tín và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Đông Tây Group nói chung và Đông Tây Property nói riêng. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng".

Ông Nguyễn Thái Bình - Tổng Giám đốc Đông Tây Group và Đông Tây Land, chia sẻ: "Với Đông Tây Group, việc trở thành cổ đông chiến lược của Đông Tây Property đã khẳng định quyết tâm đầu tư bài bản và đồng bộ của tập đoàn, hiện thực hóa các định hướng đã đặt ra, nhằm góp phần mở rộng hệ thống thương hiệu cả về chiều rộng và chiều sâu; phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường và các phân khúc".

Sự kiện này có ý nghĩa rất lớn, không chỉ đối với Đông Tây Property, mà còn đối với Đông Tây Group. Trở thành một thương hiệu thuộc Đông Tây Group, Đông Tây Property sẽ tăng độ phủ và không ngừng tạo uy tín thương hiệu đối với khách hàng. Bên cạnh đó, cùng với sự tham gia của Đông Tây Property, Đông Tây Group cũng mở rộng hơn nữa hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ bất động sản của mình.

Đông Tây Property chính thức gia nhập hệ sinh thái của Đông Tây Group - Ảnh 2.

Các vị khách mời chụp hình lưu niệm cùng đại diện Đông Tây Group và Đông Tây Property.

Là một cái tên khá mới trên thị trường nhưng chỉ sau 2 năm hoạt động mạnh mẽ, Đông Tây Property đã mang về những thành công đáng kể khi giúp các khách hàng chọn lựa sản phẩm bất động sản phù hợp cho mọi nhu cầu đầu tư và an cư.

Không ngừng nỗ lực nâng cao vị thế, Đông Tây Property luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín: Ixora Ho Tram by Fusion (đơn vị phân phối chiến lược), Vinhomes Grand Park, Lummier Boulevard, Urban Green, ID Junction…

Với tiềm lực sẵn có, cùng với sự hỗ trợ và đồng hành của Đông Tây Group, Đông Tây Property hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

#/dong-tay-property-chinh-thuc-gia-nhap-he-sinh-thai-cua-dong-tay-group-2022070620020586.chn