DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point

Sáng ngày 14/10/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Masteri Centre Point tại (Lô đất B7, Quận 9) chính thức được khởi công với sự tham gia của chủ đầu tư Masterise Homes, nhà thầu DELTA-V (thành viên của DELTA Group), nhà thầu Central và đại diện cơ quan, chính quyền địa phương.

Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, được xây dựng theo mô hình compound khép kín, dự kiến sẽ xác lập một tiêu chuẩn sống mới mang đẳng cấp quốc tế cho những cư dân tại quận 9.

Trong dự án này, DELTA-V sẽ thực hiện thi công lô B7, gồm 05 khối A, B, C, D và E có tổng diện tích sàn xây dựng (phần thân) khoảng 240.000 m2. Trong đó khối A có 22 tầng, khối B, C có 26 tầng và khối D, E có 30 tầng.

DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point - Ảnh 1.

Ảnh Phối cảnh Dự and Masteri Centre Point

Dự án được quy hoạch thành Khu tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề với nhiều tiện ích đi kèm như khu vườn hoa, cây xanh, bãi đỗ xe… Đồng thời, dự án được hưởng lợi bởi hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị phát triển và vị trí đắc địa. Từ Masteri Centre Point có thể di chuyển nhanh chóng đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chỉ với 10 phút. Thuận tiện đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành. Tương lai, tuyến đường Vành đai 3 hoàn thiện đi qua dự án sẽ trở thành dấu ấn "xanh" độc đáo trên bản đồ TP.HCM.

Được biết, DELTA Group là một trong top nhà thầu xây dựng Việt Nam – là đối tác của các chủ đầu tư lớn. DELTA Group với định hướng phát triển thương hiệu DELTA-V trong lĩnh vực Tổng thầu D

TỪ KHÓA: DELTA Group