Dấu ấn của Tập đoàn CEO tại những “thiên đường du lịch” mới

Tiên phong khai phá tiềm năng tại những vùng đất từng rất hoang sơ, Tập đoàn CEO đang kiến tạo nên những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Từ đánh thức tiềm năng "Đảo Ngọc" Phú Quốc…

10 năm trước, Phú Quốc còn là huyện đảo hoang sơ, dân thưa đường vắng, đi lại không mấy thuận tiện, mỗi ngày chỉ có đôi ba chuyến bay nội địa. Các cơ sở lưu trú tại đây cũng thưa thớt với chất lượng phục vụ không cao, do đó lượng khách du lịch cũng bị nhiều hạn chế. Thời điểm ấy, quần đảo nằm ở phía Nam của tỉnh Kiên Giang chỉ đón chưa đến 300 nghìn lượt khách du lịch/năm, phần lớn là khách nội địa.

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có, cơ hội khai thác du lịch biển quanh năm nhờ bốn mùa nắng ấm, nhưng Phú Quốc lúc ấy vẫn chỉ là "viên ngọc thô" chưa được mài dũa.

Vì thế, nếu nhìn vào con số thống kê của năm 2019 với hơn 4 triệu lượt khách, trong đó có hơn 600 nghìn lượt khách quốc tế, hay quan sát sân bay quốc tế lúc nào cũng nườm nượp người đi - đến, cảng quốc tế có thể đón tàu lớn 5.000 - 6.000 du khách…, khó ai có thể hình dung Phú Quốc đã từng "ẩn mình" như thế nào.

Góp phần không nhỏ tạo nên cú "lội ngược dòng" cho "Đảo Ngọc" là tâm huyết, công sức của những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng uy tín, trong đó không thể không nhắc tới Tập đoàn CEO.

Tiên phong khai phá những tiềm năng, cơ hội phát triển bất động sản và du lịch tại Phú Quốc, từ năm 2010 Tập đoàn CEO đã bắt tay kiến tạo Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas