Đất Xanh Nam Trung Bộ bắt tay hợp tác dự án nghìn tỷ tại Buôn Ma Thuột

Ngày 12/04/2021, Công ty CP Đầu tư – Phát triển Đô thị Ân Phú phối hợp Công ty CPDV Bất động sản Đất Xanh Nam Trung bộ và Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược 3 bên về phân phối dự án Khu đô thị Ân Phú (Hà Huy Tập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Đây là dự án đầu tư hạ tầng đô thị theo quy hoạch phát triển các cụm đô thị phía bắc thành phố Buôn Ma Thuột của tỉnh Đắk Lắk, đã được chính quyền phê duyệt giao cho công ty CP Đầu tư – Phát triển Đô thị Ân Phú làm chủ đầu tư, nhằm tạo điểm nhấn đô thị mới cho địa phương và đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân sở tại ở vùng lõi quy hoạch khu hành chính mới Buôn Ma Thuột.

Đại diện Chủ đầu tư Ân Phú cho biết "Đây là dự án mà Ân Phú dồn rất nhiều tâm huyết – với mục tiêu mang đến cho người dân và thành phố Buôn Ma Thuột một khu đô thị đẳng cấp, hàng đầu khu vực. Đến nay, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đúng quy hoạch, thiết kế. Dự án cũng đã hoàn chỉnh trách nhiệm, nghĩa vụ hành chính, thủ tục pháp lý, được thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu sử dụng đất cho khách hàng."

Trong khuôn khổ buổi lễ, Chủ đầu tư Ân Phú đã ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Nam Trung Bộ - Đơn vị phân phối độc quyền dự án KĐT Ân Phú. Là công ty BĐS uy tín với mạng lưới chi nhánh rộng khắp khu vực Nam Trung Bộ