Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu của nhiều thương hiệu đẳng cấp

Hội tụ các yếu tố để trở thành thiên đường du lịch, Đà Nẵng là lựa chọn ưu tiên của các tập đoàn bất động sản cùng những thương hiệu quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới.

Nơi quy tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế

Theo Savills World Research, Đà Nẵng hiện đang thuộc nhóm 20 thị trường hàng đầu thế giới về bất động sản hàng hiệu, mang chất lượng và trải nghiệm vượt trội. Báo cáo chuyên sâu của Savills cho biết, loại hình này ghi nhận mức tăng trưởng 230% trong vòng một thập kỷ qua và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ cũng như ngày càng đa dạng hoá sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Nhờ những lợi thế về vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên và đặc biệt là môi trường đầu tư hiệu quả, Đà Nẵng đã thu hút nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản đến đây và đầu tư lâu dài trong suốt 20 năm qua, góp phần tạo nên những thay đổi thần kỳ của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Đà Nẵng cũng là nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu quản lý vận hành khách sạn quốc tế với hệ thống trải rộng toàn cầu như Hyatt, InterContinental, Sheraton, Best Western…, kiến tạo những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Theo các chuyên gia, Đà Nẵng hội tụ các yếu tố lý tưởng để trở thành điểm đến du lịch của thế giới với những danh thắng nổi tiếng, các công trình kiến trúc ấn tượng, bãi biển đẹp nhất hành tinh, văn hoá và ẩm thực đặc sắc, những khu vui chơi độc đáo và các sự kiện lễ hội quốc tế được tổ chức định kỳ hàng năm…

Trong năm 2019, Đà Nẵng đón gần 8,7 triệu lượt khách với mức doanh thu lên đến 31.000 tỷ đồng, trong đó lượng du khách quốc tế tăng 10 lần trong 10 năm. Đà Nẵng liên tục được vinh danh tại các giải thưởng danh giá quốc tế như "Điểm đến Sự kiện và Lễ hội hàng đầu Châu Á" của Tổ chức Du lịch Thế giới, "Điểm đến hàng đầu năm 2020" do Google bình chọn… Hiện tại, khi vaccine đã phủ rộng và dịch bệnh về cơ bản được kiểm soát, Đà Nẵng đang nỗ lực để ngành công nghiệp không khói phát triển tăng tốc với mục tiêu đạt 12,3 triệu lượt khách cùng doanh thu 61.000 tỷ đồng trong năm 2025.

Mô hình "Vogue Integrated Resort" thu hút thị trường

Dự báo về thị trường Đà Nẵng, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đưa ra nhận định lạc quan trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tích hợp ven biển đang ngày càng khan hiếm. Các chủ đầu tư có tiềm lực vẫn tiếp tục đẩy mạnh phát triển nhiều dự án lớn tại Đà Nẵng, nhanh nhạy tung sản phẩm đón đầu thị trường, nổi bật là Tập đoàn Danh Khôi với dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection By Best Western.