Cung đường Trường Sa, Đà Nẵng khởi sắc với dự án theo mô hình Vouge Integrated Resort

Đường Trường Sa kết nối với Hội An là cung đường bờ biển đẹp bậc nhất TP. Đà Nẵng, quy tụ hàng loạt các dự án BĐS hạng sang.

Trung tâm nghỉ dưỡng trên trục đường di sản

Là thủ phủ du lịch của cả nước, Đà Nẵng luôn dẫn đầu trong các thành phố biển đáng sống, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Năm 2019, Đà Nẵng đón 8,69 triệu lượt khách, tổng thu du lịch đạt 30.973 tỷ đồng – tăng 129% so với doanh thu năm 2018 là 24.060 tỷ đồng.

Trong đó, hoạt động kinh doanh của hệ thống resort tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại những tuyến đường ven sông Hàn hay ven biển mang lại nguồn doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm cho ngành du lịch thành phố. Ấn tượng nhất là cung đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, con đường di sản kết nối Đà Nẵng - Hội An với nhiều cảnh quan thiên nhiên hiếm có như làng đá Non Nước Ngũ Hành Sơn, Vọng Hải Đài, bờ biển trải dài với bãi cát trắng mịn, các khách sạn và resort 5 sao có kiến trúc độc đáo…

Chính vì vậy, trục huyết mạch Trường Sa đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà phát triển BĐS tầm cỡ. Gần 30 tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đã quy tụ tại đây, tạo nên chuỗi resort 4-5 sao với tầm nhìn hướng ra những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Giới phân tích cho rằng, cuộc đổ bộ của doanh nghiệp BĐS dọc tuyến đường Trường Sa đang bắt đầu trở nên hạn chế vì quỹ đất ven biển không còn nhiều dư địa.

Một trong những nhà phát triển dự án sở hữu quỹ đất đẹp trên tuyến đường này là Tập đoàn Danh Khôi giới thiệu Aria Đà Nẵng Hotel