Covid-19 gây ra nhiều thách thức cho thị trường BĐS nhưng cũng là cơ hội M

Trong khi nhiều doanh nghiệp chia tay năm 2021 với nhiều tiếc nuối, đi lệch ít nhiều so với tầm nhìn, kế hoạch đầu năm do đại dịch thì nhiều đại gia BĐS lại nắm bắt cơ hội mở rộng hàng loạt quỹ đất mới, trong đó BCG Land là một trường hợp như thế, và nhìn về năm 2022 với nhiều kế hoạch tham vọng.

Có thể thấy, bước sang năm 2022 thị trường BĐS đang có những tín hiệu tích cực nhờ yếu tố kinh tế vĩ mô ổn định, làn sóng đầu tư hạ tầng phát triển mạnh và thu hút dòng vốn đầu tư FDI diễn ra sôi động ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn. Theo nhiều chuyên gia BĐS dự báo, triển vọng dài hạn về thị trường BĐS Việt Nam còn nhiều dư địa phát triển bứt phá.

Chính vì thế, không ít đại gia địa ốc đã mạnh dạn thâu tóm, mở rộng quỹ đất "khủng" ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn. Đơn cử như Novaland đã sở hữu quỹ đất lên đến 10.600 ha ( trong khi đầu năm 2021 con số này là 5.400ha), Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đang phát triển tới 100 dự án với quỹ đất lên tới 4.400ha, và nhiều đại gia khác như Phát Đạt, Nam Long, Phú Long,...cũng gia tăng mạnh quỹ đất trong năm qua...Bên cạnh đó, BCG Land cũng là một trường hợp đặc biệt khi ông Võ Mạnh Tín - TGĐ BCG Land chia sẻ với chúng tôi về kế hoạch đầy tham vọng của mình trong năm 2022.

Ông Tín thừa nhận 2021 là một năm đầy cảm xúc và không ít những thử thách. Nhưng chính giai đoạn khó khăn này đã cho BCG Land cơ hội bứt phá so với thị trường.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức do dịch Covid-19 gây ra, nhưng cũng là một năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của BCG Land bằng việc phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp và M