Chính thức ra mắt phân khu The Center – Sun Grand City Hillside Residence

Ngày 18/3 vừa qua, 1000 chuyên viên tư vấn từ Địa ốc PQR và các đối tác chiến lược Sun Group đã cùng tham dự buổi kick-off phân khu The Center – Sun Grand City Hillside Residence tổ chức tại Ga đi cáp treo An Thới.

Khởi động hành trình thay đổi diện mạo Nam Phú Quốc năm 2021

Lễ ra quân với chủ đề "Bừng sáng thị trấn Địa Trung Hải" được tổ chức tại Ga cáp treo An Thới không chỉ đem đến không gian rộng mở cho số lượng lớn người tham gia sự kiện mà còn mang ý nghĩa đặc biệt khi đây chính là điểm check-in nổi tiếng bậc nhất An Thới hiện nay, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ cho phân khu The Center đầy tiềm năng.

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Sun Group – bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – chia sẻ chiến lược thay đổi diện mạo Nam Phú Quốc hơn nữa trong thời gian sắp tới. Bền bỉ với triết lý "thâm canh" suốt 5 năm qua, hệ sinh thái nghỉ dưỡng – giải trí Sun Group nay đã chắc nền móng, trong tương lai chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao hứa hẹn thu hút nhiều lượt du khách đến Nam đảo hơn nữa. Bên cạnh đó, cảm hứng Địa Trung Hải cũng được bà Thúy Linh đề cập đến như phần linh hồn của những công trình biểu tượng độc đáo, mang gam màu và luồng sinh khí mới mẻ cho vùng Nam Phú Quốc.

Chính thức ra mắt phân khu The Center – Sun Grand City Hillside Residence - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Phó Tổng giám đốc thường trực Sun Property – đại diện phát biểu

Tiếp nối chương trình, bà Mai Thị Hồng Quyên và ông Đinh Gia Long mang đến 1000 chuyên viên có mặt tại sự kiện những thông tin đầu tiên về The Center, cũng như những chinh sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phân khu đắt giá này. Cụ thể, chiết khấu 1% giá bán cho khách hàng thân thiết; chiết khấu 1% cho khách hàng phát triển điểm đến kinh doanh với các ngành hàng lưu trú, F