Căn hộ trung tâm giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng

Vị trí đắt giá ngay trung tâm Quận 8, cách Quận 1 chỉ 9 phút di chuyển, song D-Aqua lại sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh cùng phương thức thanh toán linh hoạt tạo sự chú ý lớn trên thị trường.

Căn hộ khu trung tâm giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng

Nhà phát triển dự án DHA Corp cho biết, mức giá của D-Aqua nằm ở khoảng 2,9 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ rộng thoáng, phù hợp cho các gia đình trẻ có 4 thành viên sinh sống. Đây được xem là mức giá cực kỳ tốt trên thị trường thời điểm hiện tại đối với một dự án căn hộ tại trung tâm Quận 8, cách Q.1 chỉ 9 phút di chuyển.

Trong phương thức thanh toán dự kiến, DHA Corp cho biết, nếu chọn phương án vay vốn, khách chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ lên đến 20 năm.

Đặc biệt, phần gốc và lãi ngân hàng tương ứng với 21 triệu/tháng của khoản vay trên chỉ bắt đầu chi trả sau khi cư dân nhận nhà.

Như vậy, cho đến khi vào ở, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% giá trị căn hộ mà không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào. Điểm đáng nói, 30% này còn được linh hoạt tách nhỏ 1%/tháng để các gia đình trẻ tự tin cân đối khoản chi phí mình có.

Cũng trong phương thức thanh toán dự kiến, nếu sử dụng tài chính tự có, DHA Corp cho biết khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 1%, tương ứng với 29 triệu/tháng đã có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ ưng ý tại D-Aqua.

Điểm đặc biệt của phương thức thanh toán này chính là các cặp vợ chồng trẻ sẽ không phải nợ ngân hàng và chịu thêm một khoản lãi vay. Phần lãi vay đó có thể tận dụng vào việc thiết kế nội thất, trang hoàng tổ ấm.

Ngoài ra, theo DHA Corp, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 21%.

Vị trí đăt giá ngay tại trung tâm Quận 8, liền kề Quận 1

Căn hộ trung tâm giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng - Ảnh 1.

Nằm ngay trên Bến Bình Đông – trung tâm Q.8, D-Aqua thừa hưởng ưu thế với 125m mặt tiền trải dài theo sông nước. Trong bản đồ quy hoạch TP.HCM đến năm 2025, Q.8 thuộc khu đô thị trung tâm về phía Tây Nam, nhờ đó nơi này dễ dàng kết nối hoàn chỉnh đến các quận trung tâm lớn và khu Nam thành phố.

Cụ thể, chỉ mất 9-15 phút để di chuyển đến Q.1, Q.3, Q4, Q.5, Q.6, Q.7. Trong tương lai, khi cầu đường Bình Tiên với vốn đầu tư lên đến 3.507 tỷ đồng hoàn thiện, các tuyến Metro hiện đại như tuyến Metro số 3A, Metro số 5, Metro số 6, tuyến bus sông số 2 đi vào hoạt động sẽ còn rút ngắn hơn nữa thời gian di chuyển và giúp Q.8 trở thành một trong những khu vực bất động sản đáng sở hữu nhất.

DHA bắt tay những "ông lớn" phát triển dự án D-Aqua

Tại sự kiện giới thiệu vừa qua, Nhà phát triển dự án DHA Corp đã chính thức ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược gồm: Tổng thầu xây dựng Hòa Bình, Ngân hàng đồng hành Sacombank và Đơn vị quản lý vận hành Nhật Bản - Tokyu PM VietNam. Việc DHA Corp chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường nhằm mang đến những sản phẩm căn hộ lý tưởng nhất cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Căn hộ trung tâm giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng - Ảnh 2.

DHA Corp ký kết cùng Sacombank – Ngân hàng tài trợ cho dự án D-Aqua

Căn hộ trung tâm giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng - Ảnh 3.

DHA Corp ký kết cùng đối tác Nhật Bản Tokyu PM VietNam để vận hành khu căn hộ D-Aqua khi hoàn thiện

Trong đó, việc vận hành căn hộ sau khi hoàn thiện nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Bởi ban đầu chủ đầu tư có thể thu hút khách hàng bằng số lượng tiện ích hay thẩm mỹ thiết kế, nhưng đến khi sống thì quá trình vận hành, quản lý chiếm tỷ trọng lớn.

Căn hộ trung tâm giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng - Ảnh 4.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu D-Aqua vào ngày 19/12 vừa qua

DHA Corporation rất chú trọng đến chất lượng xây dựng, vận hành và quản lý dự án khi đi vào sử dụng. Vận hành khu căn hộ D-Aqua là Tokyu PM VietNam – thuộc tập đoàn Tokyu toàn cầu với lịch sử phát triển gần 100 năm – Một trong những đơn vị quản lý vận hành căn hộ nổi tiếng Nhật Bản, có bề dày kinh nghiệm vận hành khoảng 830.000 căn hộ, 1.500 tòa nhà và trung tâm thương mại. Tokyu PM VietNam sẽ đảm trách toàn bộ quy trình quản lý, vận hành của D-Aqua.

D-Aqua sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội khu hiện đại, phong phú ngay trong khuôn viên hơn 8.000 m2. Cụ thể như phố chợ thương mại giữa thiên nhiên, suối cảnh quan xanh mát, hồ bơi sợi quang học không Clo, khu đọc sách mở, rạp chiếu phim ngoài trời, điểm ngắm hoàng hôn Sunset Serenity, VIP Lounge, vườn thiền trên không, đường dạo bộ chân mây,...

Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM