Căn hộ đa chìa khóa, đa mục đích sử dụng Dual Key tại Akari City

Loại hình căn hộ đa chìa khóa Dual Key ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt cao, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như mua để ở, để đầu tư hay vừa ở vừa đầu tư.

Thiết kế ưu việt của Dual Key tại Akari City

Mô hình căn hộ đa chìa khóa Dual key hay căn hộ kép được biết đến là loại căn hộ diện tích lớn, bên ngoài có 1 cửa ra vào chung, bên trong có 2 cánh cửa riêng biệt dẫn vào 2 căn hộ độc lập được bố trí đầy đủ công năng: phòng khách/ không gian sinh hoạt chung, lô gia/ ban công, phòng bếp, nhà vệ sinh. 

Hiểu đơn giản, Dual key là 2 căn hộ độc lập trong 1, là phiên bản giới hạn đầu tiên của dòng Flora được chủ đầu tư Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad (Nhật) giới thiệu tại Akari City để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người mua nhà ở thành thị. Từ những kinh nghiệm đúc kết được, Nam Long đã thiết kế lại, mang đến cho mặt bằng Dual Key sự mới lạ và độc đáo.

Căn hộ Dual key Akari City được mở bằng chìa khóa kép, nghĩa là để vào căn hộ mình muốn vào, người ở phải đi qua 2 lớp cửa: 1 cửa đi chính và 2 là cửa căn hộ. Khi mở cánh cửa chính của Dual Key, trong sảnh chung sẽ có 2 cánh cửa dẫn đến 2 căn hộ condo chất Nhật tách biệt, bao gồm: 1 căn hộ Flora 80m2 tiêu chuẩn 2 phòng ngủ - 2WC và 1 căn hộ Flora studio khoảng 40m2.