BigHomes - Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu khu vực Miền Bắc

Công ty CP Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) vừa được bình chọn và xếp hạng Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2020.

Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức bình chọn và vinh danh hàng năm.

Khẳng định vị thế - Nâng tầm doanh nghiệp

BigHomes là một trong số 10 doanh nghiệp tại miền Bắc được xướng tên trong chương trình Lễ công bố và vinh danh các sàn giao dịch, công nghệ, dự án BĐS năm 2021. Vượt qua hàng trăm đơn vị, nhiều bước sàng lọc hồ sơ, đáp ứng các tiêu chí, đánh giá khắt khe của BTC như: Quy mô (số lượng VP và nhà môi giới); lượng giao dịch thành công; trang thiết bị, công nghệ, cơ sở hạ tầng; hoạt động cộng đồng, đóng góp cho XH và đặc biệt là uy tín đối với người lao động, khách hàng, đối tác và xã hội, BigHomes đã được ghi nhận xứng đáng.

BigHomes - Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu khu vực Miền Bắc - Ảnh 1.

BigHomes vinh dự nhận giải thưởng danh giá

Đây là sự kiện uy tín và lớn hàng đầu trong năm của những người làm nghề môi giới BĐS tại Việt Nam do Hiệp hội BĐS Việt Nam - Hội Môi giới BĐS Việt Nam tổ chức bình chọn thường niên, nhằm tôn vinh những cống hiến, giá trị, uy tín và định hướng phát triển bền vững của các đơn vị phân phối BĐS trong nước.

Khác với những năm trước, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sự kiện vinh danh được tổ chức bằng hình thức livestream thông qua trang web chính thức https://vars.com.vn và trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, youtube... của Hội. BTC giải thưởng cho biết: "Đây là lần đầu tiên Hội Môi giới BĐS Việt Nam tổ chức một chương trình livestream vinh danh các thương hiệu. Kết quả được công bố sẽ giúp khách hàng, nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp, cá nhân môi giới được vinh danh và có uy tín trên thị trường".

Với sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc trong các hoạt động kinh doanh cùng nhiều đóng góp mang giá trị cộng đồng sâu sắc, giải thưởng "Sàn Giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam 2020" – Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam KV miền Bắc một lần nữa khẳng định nội lực và nỗ lực của một doanh nghiệp đầy tiềm năng khi xuất sắc vượt qua một năm đầy khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của Covid-19 với những kết quả vượt trội, đưa BigHomes lên một tầm cao mới.

Tận tâm, uy tín là nền tảng của thành công

Phát biểu sau sự kiện, bà Bùi Thùy Linh – Chủ tịch HĐQT BigHomes Group chia sẻ: "Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển bền vững, lấy chữ Tín đặt lên hàng đầu, Công ty CP Đầu tư Địa ốc BigHomes không ngừng nỗ lực để đảm bảo là cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, uy tín trong mọi lời nói và hành động. Chúng tôi nhận thức rằng, sự trung thực, tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp BigHomes nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp".

BigHomes - Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu khu vực Miền Bắc - Ảnh 2.

Bà Bùi Thùy Linh – Chủ tịch HĐQT BigHomes Group tại lễ trao chứng nhận đại lý phân phối chính thức của VinHomes

Giải thưởng "Sàn Giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam 2020" – Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam KV miền Bắc do Hội Môi giới BĐS Việt Nam trao tặng là một cột mốc đáng tự hào, ghi nhận sự đoàn kết, đồng hành của gần 700 nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và am hiểu thị trường. Bên cạnh đó, sự tin tưởng của các chủ đầu tư, đối tác và hàng nghìn khách hàng cũng là những nhân tố không thể thiếu trên con đường đi tới thành công của BigHomes.

Sau hơn 5 năm xây dựng và lớn mạnh, BigHomes luôn nằm trong Top đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực phân phối BĐS thương mại và nghỉ dưỡng cao cấp của các CĐT lớn, uy tín hàng đầu như VinHomes, EcoPark, Masterise Homes… cùng nhiều danh hiệu như: Top 10 đơn vị phân phối BĐS lớn hàng đầu hệ thống miền Bắc do Vinhomes vinh danh, Top đơn vị phân phối đạt hạng Platinum (thứ hạng cao của VinHomes) …

Thấu hiểu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, hàng năm BigHomes tích cực triển khai các hoạt động thiện nguyện trên cả nước để lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19…

BigHomes - Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu khu vực Miền Bắc - Ảnh 3.

Hàng trăm CBNV BigHomes tham gia lễ kick-off dự án Ecopark

Sở hữu hệ thống lớn mạnh cả về nhân lực và tiềm lực tài chính, quy mô mở rộng với 10 văn phòng hoạt động ở 3 miền Bắc – Trung - Nam, với quyết tâm của Ban lãnh đạo xuất sắc và một tập thể đoàn kết, chung chí nguyện mang đến cho đối tác, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực BĐS cao cấp, BigHomes tự tin là người đồng hành đáng tin cậy, lựa chọn hàng đầu của các CĐT, là cầu nối đưa dự án đến với khách hàng.

BigHomes - Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu khu vực Miền Bắc - Ảnh 4.

Tận tâm, uy tín là nền tảng của thành công

Giải thưởng Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2020 một lần nữa khẳng định thương hiệu BigHomes là đơn vị tiếp thị và phân phối BĐS cao cấp uy tín hàng đầu trên thị trường.