BĐS nghỉ dưỡng với dịch vụ bay trải nghiệm charter và cấp cứu đường không

Dịch vụ bay tham quan trải nghiệm và cấp cứu y tế bằng trực thăng và máy bay phản lực đang là dịch vụ “siêu vip” dành cho cư dân, khách hàng của chuỗi dự án NovaWorld.

Nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng

Mới đây, Tập đoàn Novaland đã công bố hợp tác với Vietstar Airlines về việc cung cấp dịch vụ vận chuyển trải nghiệm và Cấp cứu y tế bằng trực thăng và máy bay phản lực thương gia. Dịch vụ này sẽ phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, nhà đầu tư, đối tác đến với chuỗi dự án NovaWorld do Novaland đầu tư, phát triển.

Theo đó, hàng chục chiếc máy bay trực thăng, phản lực của Vietstar Airlines sẽ phục vụ khách bay tham quan dự án cũng như hỗ trợ cấp cứu y tế cho cư dân, du khách tại chuỗi dự án NovaWorld, vận chuyển người bệnh từ chuỗi dự án đến trực tiếp các bệnh viện có bãi đáp trực thăng hoặc đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Có thể nói, đây là một trong những doanh nghiệp bất động sản dám "chơi lớn" và đầu tư mạnh mẽ cho cư dân, khách hàng của mình như vậy. Việc này vừa thể hiện tâm huyết của Novaland, vừa thể hiện tính quy mô, bài bản của những dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng mà tập đoàn đang xây dựng.