Xu hướng marketing nhắm “chuẩn” khách hàng dành cho Doanh nghiệp Bất động sản

Premium Ads là giải pháp quảng cáo chuyên biệt theo xu hướng thấu hiểu hành vi của người mua nhà, giúp gia tăng hiệu quả truyền thông dự án và hỗ trợ hoạt động bán hàng cho doanh nghiệp bất động sản.

Covid-19 đã làm thay đổi một đáng kể hành vi, thói quen của người mua nhà trong hành trình tìm kiếm và giao dịch bất động sản. Trong suốt thời gian qua, lĩnh vực công nghệ bất động sản đã có bước đột phá để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, tư vấn, giao dịch ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trên tất cả các thiết bị, nền tảng công nghệ hiện nay. Từ xu hướng đó, các doanh nghiệp bất động sản trở nên cạnh tranh hơn trên chính “thị trường trực tuyến” trong cuộc đua thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi và thói quen của người mua nhà là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả hoạt động kinh doanh và marketing của doanh nghiệp.

Là trang thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam, cũng là kênh kết nối doanh nghiệp và người tìm kiếm bất động sản, TinNhaDatVN.Com chính thức ra mắt giải pháp truyền thông marketing mới Premium Ads từ ngày 25/3/2022. Premium Ads giúp các doanh nghiệp bất động sản có dự án đang mở bán hoặc có kế hoạch mở bán trong tương lai tiếp cận đến nhóm khách hàng đang quan tâm, tìm kiếm bất động sản phù hợp theo loại hình, vị trí. Sở hữu điểm khác biệt và ưu việt hơn so với hình thức quảng cáo hiển thị thông thường, Premium Ads cho phép chủ đầu tư nhắm chọn nhóm khách hàng cụ thể đến từng khu vực quận, tỉnh, thành phố. Với khả năng tiếp cận “chuẩn” nhóm khách hàng mục tiêu đang thực sự có nhu cầu về bất động sản, Premium Ads trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả truyền thông marketing, cũng như hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

Premium Ads là hình thức quảng cáo hiển thị “len lỏi” trong hành trình tìm kiếm bất động sản của người mua nhà, xen lẫn giữa các tin đăng bất động sản theo tiêu chí lọc chọn khu vực, loại hình phù hợp. Với hình thức hiển thị một cách tự nhiên và nổi bật ở vị trí top đầu tìm kiếm trong mục Nhà đất bán, Premium Ads sẽ “dẫn dắt” khách hàng tiềm năng truy cập đến trang chi tiết về dự án được trình bày một cách chuyên nghiệp với thông tin chính xác được quản lý trực tiếp bởi chủ đầu tư. Tại đây, ngay khi khách hàng tìm hiểu và có nhu cầu được tư vấn chi tiết về dự án, họ sẽ chủ động để lại thông tin liên hệ hoặc gọi số hotline.

Đặc biệt, Premium Ads là giải pháp truyền thông kết hợp điểm ưu việt của hai hình thức: Branding