Bất động sản thời Covid - Cơ hội cho nhà đầu tư biết chớp "thời cơ"

Diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 khiến tâm lý nhiều người chọn cách giữ tiền qua mùa dịch, không dám mạo hiểm đầu tư.

Có nên xuống tiền đầu tư BĐS mùa Covid?

Những nhà đầu tư BĐS lâu năm cho rằng, khi thị trường giao dịch trầm lắng mới là lúc tốt nhất. Thay vì e ngại thì họ chọn đầu tư trong mùa dịch. Nếu lo sợ chờ đợi thị trường hồi phục, giá bán sẽ lại tăng cao, cơ hội sẽ không còn nữa hoặc giảm đi nhiều.

Dù thị trường sụt giảm nghiêm trọng về giao dịch nhưng BĐS vẫn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận. Vì thế mà dòng tiền vẫn sẽ tiếp tục đổ vào phân khúc này. Do đó đầu tư càng sớm càng có lợi, có thể mua nhà với giá hợp lý. Trong thời gian tới, khi thị trường hồi phục, giá BĐS chắc chắn sẽ tăng dần. Việc xuống tiền trong giai đoạn này có thể là bước đi thông minh, bởi chủ đầu tư sẽ triển khai nhiều chính sách ưu đãi, giúp người mua hưởng lợi nhiều hơn so với trước.

Những dự án chất lượng tốt, tung ra thị trường trong thời điểm này đều được nhiều người quan tâm. Ví dụ như dự án de Capella của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Dù trong mùa dịch nhưng sức tiêu thụ của dự án rất tích cực, các căn hộ được giới thiệu trong đợt đầu tiên đều được đặt chỗ 100%.

Bất động sản thời Covid - Cơ hội cho nhà đầu tư biết chớp thời cơ - Ảnh 1.

Dự án de Capella được giới đầu tư ưa thích

Vì sao de Capella thu hút được nhiều người mua?

Vị trí đắc địa

de Capella tọa lạc ngay mặt tiền đường Lương Định Của Quận 2, giao thông vô cùng thuận tiện.

Pháp lý minh bạch

de Capella là một trong những dự án có pháp lý rõ ràng. Chủ đầu tư sẽ đẩy mạnh cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân chỉ sau thời gian ngắn kể từ ngày bàn giao căn hộ.

Giá bán tốt

Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc. de Capella có mức giá trung bình 65 triệu/m2 (Bao gồm VAT), được đánh giá tốt nhất so với những căn hộ cùng phân khúc.

Bất động sản thời Covid - Cơ hội cho nhà đầu tư biết chớp thời cơ - Ảnh 2.

Chủ đầu tư linh hoạt phương thức thanh toán cho người mua căn hộ de Capella

Đã hoàn thiện

de Capella là căn hộ đã hoàn thiện với nội thất cơ bản, cư dân chỉ cần dọn vào ở ngay.

Tiềm năng cho thuê sinh lời cao

de Capella có ưu thế nằm ngay đô thị Thủ Thiêm, gần Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận Bình Thạnh. Vị trí địa lý thuận lợi nên tiềm năng cho thuê rất cao.

Bất động sản thời Covid - Cơ hội cho nhà đầu tư biết chớp thời cơ - Ảnh 3.

de Capella với khả năng cho thuê sinh lời cao.

Cư dân de Capella sẽ được hưởng những tiện ích về cơ sở vật chất, hạ tầng tốt nhất như các khu mua sắm, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên... Chung cư de Capella còn được trang bị đầy đủ các phương án về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ an ninh 24/24.

Trong phân khúc căn hộ hạng sang, đặc biệt là khu Đông thành phố như Quận 2, có rất ít dự án đã hoàn thiện. Nếu khách hàng có nhu cầu ở ngay thì de Capella chiếm lợi thế hơn hẳn. Khi chọn mua de Capella, khách hàng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi dự án hoàn thành theo tiến độ.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ cần thanh toán 30% là nhận nhà ở ngay. Đặc biệt, ngân hàng Vietinbank dành riêng cho de Capella gói hỗ trợ lãi suất vay từ 7.5%/ năm, lên đến 35 năm.

de Capella hứa hẹn sẽ là dự án đầu tư hoàn hảo, giúp bạn gia tăng lợi nhuận về sau.

Công ty Cổ phần Mogivi - Đơn vị phân phối độc quyền dự án de Capella. Thông tin chi tiết, liên hệ:

Website: Mogivi.vn

Hotline: 1800 64 64 27