Bất động sản cạnh Aeon Mall Huế thu hút đầu tư

Các dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao, sở hữu vị trí kế cận trung tâm thương mại, điển hình như đại siêu thị Aeon Mall luôn trở thành tâm điểm đón sóng đầu tư với tiềm năng tăng giá gấp 2-3 lần, thậm chí cao hơn trong tương lai.

Bất động sản gần Aeon Mall thăng hạng

Thực tế cho thấy, các dự án bất động sản liền kề trung tâm thương mại luôn có sức hút với khách hàng và họ sẵn sàng chi nhiều tiền để ở gần hơn các tiện ích này. Minh chứng lớn nhất cho sức hút của bất động sản gần trung tâm thương mại là việc hàng loạt dự án "hưởng lợi" từ làn sóng mở rộng của Aeon Mall. Các khu vực kề cận Aeon Mall liên tục tăng giá trong thời gian dài và ghi nhận lượng lớn nguồn lao động và dân cư chuyển về sinh sống.

Gần chục năm về trước, khi Aeon Mall Long Biên khai trương, khu vực này nhanh chóng đón đầu làn sóng đầu tư từ nhiều nơi đổ về, mặt bằng bất động sản liên tục thiết lập giá mới.

Nhiều "lão làng" trong giới đầu tư đánh giá, bất động sản khu Đông Hà Nội chưa bao giờ nóng đến vậy. Hàng loạt dự án rục rịch đi vào quy hoạch và triển khai, kéo theo làn sóng dịch chuyển dân cư chưa từng có. Thực tế cho thấy, hiện nay khu Đông đã trở thành trung tâm mới của Hà Nội, là địa điểm giải trí cuối tuần thu hút nhiều du khách với nhiều đại đô thị lớn.

Không nằm ngoài xu hướng thị trường, Hạ Long - một thị trường được nhiều chuyên gia đánh giá có mặt bằng giá bất động sản khá cao, nhưng khi Aeon Mall Hạ Long đi vào triển khai, khu vực này nhanh chóng ghi nhận những tín hiệu sôi động với hàng loạt nhà đầu tư miền Bắc tìm về, giá bất động sản liên tục thăng hạng từ 40-60% tùy vị trí.

Bất động sản Huế đón sóng đầu tư nhờ hưởng lợi từ Aeon Mall

Đầu năm 2023, Aeon Mall Việt Nam khởi công Aeon Mall Huế - siêu trung tâm thương mại đầu tiên tại miền Trung với kỳ vọng xây dựng một điểm đến mua sắm, giao lưu văn hóa, giải trí và kết nối cộng đồng.

Bất động sản cạnh Aeon Mall Huế thu hút đầu tư - Ảnh 1.

Aeon Mall Huế dự kiến đi vào vận hành cuối quý 3 năm 2024

Dự án được xây dựng trên quỹ đất hơn 8,6 ha với mức đầu tư gần 4000 tỷ đồng, dự kiến trở thành trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, tạo động lực cho kinh tế, du lịch và hạ tầng khu vực phát triển, lực đẩy đưa Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Ngay khi những thông tin đầu tiên về Aeon Mall Huế ra mắt thị trường, bất động sản Huế bước vào giai đoạn sôi động chưa từng có với sự xuất hiện của hàng loạt nhà đầu tư với kỳ vọng đón đầu làn sóng tăng giá khi Aeon Mall chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2024. Thực tế cho thấy, giá bất động sản khu vực đang có những dấu hiệu khả quan khi liên tục tăng từ 20-50% tùy khu vực.

"Giá bất động sản quanh Aeon Mall tăng là có nguyên do. Một phần quan trọng là sự xuất hiện của trung tâm thương mại với hệ tiện ích, vui chơi, mua sắm đồng bộ giúp nâng cao đời sống người dân, thu hút lượng du khách và dân cư từ nhiều nơi tìm về, kéo theo giá trị bất động sản tăng cao. Đồng thời, các địa điểm mà Aeon Mall lựa chọn đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, nằm ở khu vực trung tâm mới, được quy hoạch hoàn chỉnh và có tiềm lực phát triển lớn trong tương lai… Tất cả tạo lực đẩy cho giá trị bất động sản tăng cao, hình thành nên những trung tâm mới của thành phố" - ông Hoàng Ngọc Hải (Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc Center) nhận định.

Bất động sản cạnh Aeon Mall Huế thu hút đầu tư - Ảnh 2.

BGI Topaz Downtown hưởng lợi nhờ vị trí liền kề Aeon Mall Huế

Bất động sản Huế đang ở thời điểm chân sóng, mặt bằng giá chưa bị đẩy lên quá cao so với khu vực khác. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư tìm kiếm những sản phẩm bất động sản tiềm năng với giá tốt, chỉ bằng ½ thậm chí ⅓ so với các tỉnh dự kiến lên Thành phố trực thuộc Trung ương khác, nhưng có cơ hội tăng giá gấp nhiều lần trong tương lai.

Chỉ cách đại siêu thị Aeon Mall khoảng 3 phút di chuyển, dự án BGI Topaz Downtown nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá bán hợp lý, sẵn sàng bàn giao vào tháng 11/2023. BGI Topaz Downtown là biểu tượng giao thương phong cách Nhật đầu tiên tại Huế được xây dựng bởi thương hiệu kiến trúc hàng đầu thế giới Zoo Studio. Bộ sưu tập bao gồm các căn shophouse, liền kề đa công năng, dễ dàng mua bán, chuyển nhượng cũng như đầu tư, kinh doanh sinh lời lâu dài.

Với chính sách bán hàng vượt trội từ chủ đầu tư IUC Group và BGI Group - Đơn vị uy tín có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, tối đa 70% giá trị sản phẩm và hàng loạt phần quà giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng cùng lợi thế sẵn có về tiềm năng, BGI Topaz Downtown là cơ hội dành cho nhà đầu tư "sành sỏi" đi trước đón đầu, sở hữu sản phẩm với số lượng có hạn mà mức giá lại vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

BGI TOPAZ DOWNTOWN - Sống Kinh doanh phong cách Nhật

Thông tin dự án: Chỉnh trang khu dân cư tại lô CTR11, CTR12 và khai thác quỹ đất xen ghép, thuộc khu A – Đô thị mới An Vân Dương

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án: An Bình Invest

Đại lý phân phối:

Đất Xanh Miền Bắc - 0917612020

Lâm Thủy Mộc - 0906291791

NPX Việt Nam - 0981131325

Bold Land - 0905869078

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, TP. Huế

Hotline: 097.121.8726

Fanpage: https://www.facebook.com/BGITopazDowntown.Official

TỪ KHÓA: dự án