Ẵm trọn 4 giải thưởng danh giá của Vinhomes, Vietstarland giữ vững ngôi vương

Được vinh danh ở 4 giải thưởng danh giá trong hệ thống phân phối BĐS Vinhomes toàn miền Bắc là thành tích đáng tự hào, khẳng định chiến lược sắc bén cùng sức mạnh của cả tập thể đoàn kết mang tên Vietstarland.

Đại lý Platinum xuất sắc nhất hệ thống Vinhomes, đại lý có doanh số bán hàng cao nhất Vinhomes Ocean Park, đại lý có hoa hồng cao nhất Vinhomes Ocean Park, đại lý có số căn bán nhiều nhất Vinhomes Ocean Park là bộ tứ giải thưởng quan trọng mà Vietstarland đã vinh dự đạt được trong đêm Oscars Night - lễ trao giải thưởng BĐS Vinhomes miền Bắc diễn ra ngày 5/3/2022 vừa qua.

Bền bỉ giữ vững ngôi vương

Sát cánh cùng Vinhomes từ những ngày đầu tại thị trường bất động sản Hà Nội, dù đã gần một thập kỷ trôi qua, Vietstarland vẫn luôn thể hiện rõ vai trò tiên phong của đơn vị top đầu bảng vàng thành tích.

Năm 2015, Vietstarland là đại lý đem về doanh thu lớn cho Vinhomes và vinh dự nhận được giải thưởng đại lý bứt phá từ chủ đầu tư Vingroup. Các năm 2016, 2017, 2018, 2019 Vietstarland cũng đại lý xuất sắc nhất với các dự án đình đám như Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside – The Harmony, D’Capitale, Vinhomes Green Bay…

Năm 2021, ảnh hưởng từ dịch covid-19, cả nền kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng gặp không ít khó khăn, trở ngại. Nhưng chính nghịch cảnh đó lại là động lực để những chiến binh sales Vietstarland nỗ lực và kiên trì hơn, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Vietstarland luôn duy trì vị thế đứng đầu bảng xếp hạng phân phối dự án Vinhomes Ocean Park trong nhiều năm qua. Bề dày thành tích ấn tượng ấy là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện năng lực vượt trội của đội ngũ nhân viên kinh doanh, đồng thời là thước đo chuẩn xác nhất cho bản lĩnh và tầm vóc con người Vietstarland trong lòng đối tác và khách hàng.

Ẵm trọn 4 giải thưởng danh giá của Vinhomes, Vietstarland giữ vững ngôi vương - Ảnh 1.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch HĐQT Vietstarland chia sẻ: "Không có thắng lợi nào dễ dàng, càng không có điều gì vẻ vang hơn chiến thắng đánh đổi bằng những tháng ngày nằm gai nếm mật. Thành quả ngày hôm nay là sự ghi nhận xứng đáng cho sự kiên định với con đường, quyết tâm chinh phục mục tiêu của các chiến binh Vietstarland".

Quả đúng như vậy, bí quyết tạo nên thành công của Vietstarland đến từ sức mạnh của từng cá nhân và cả tập thể, của sự sáng tạo và linh hoạt cùng tinh thần kỷ luật, trách nhiệm và đoàn kết một lòng. Cùng với đó là khả năng dẫn dắt của "nhà cầm quân" xuất chúng khi đánh giá đúng tiềm lực, khai thác tốt tiềm năng và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Khát vọng vươn tới đỉnh cao mới

Đạt được vị thế cao đã khó song để duy trì, củng cố vị thế lại càng không dễ dàng. Nhưng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", có khó khăn, có vất vả thì chiến thắng mới càng thêm huy hoàng. Những chiến binh của Vietstarland với sức nội sinh mạnh mẽ, ý chí sắt đá và kiên cường, không bao giờ muốn dừng lại mà luôn đặt mục tiêu vươn xa hơn nữa để có thể xô đổ kỷ lục do chính mình tạo ra và đứng trên đỉnh cao mới.

Ẵm trọn 4 giải thưởng danh giá của Vinhomes, Vietstarland giữ vững ngôi vương - Ảnh 2.

Tập thể Vietstarland đoàn kết, vững mạnh, tương trợ nhau cùng hướng đến vinh quang

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Chủ tịch Hoàng Đình Khiêm khẳng định: "Vietstarland sẽ tiếp tục duy trì vị thế thông qua việc phát triển đội sales vững chuyên môn, tràn nhiệt huyết. Chúng tôi sẽ tiếp tục trang bị kiến thức, kĩ năng và vũ khí chiến đấu tối thượng cho các chiến binh sales tự tin chinh phục thị trường. Bên cạnh đó, 2022 cũng là năm Vietstarland mở rộng quy mô nhân sự và hệ thống văn phòng đại diện trên toàn quốc để phủ sóng và nâng mức độ nhận diện thương hiệu ở khu vực phía Nam".

Tương lai bắt đầu từ thực tại. Những chiến thắng, những danh vị của ngày hôm nay sẽ là bệ phóng vững chắc để đội quân Vietstarland hiên ngang bước vào giai đoạn mới với tinh thần, với nhiệt huyết và vị thế của người dẫn đầu.

Công ty cổ phần kinh doanh