5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất

Là dự án tiên phong của nhà phát triển danh tiếng từ Malaysia - Gamuda Land tại Thành phố mới Bình Dương, Artisan Park đang trở thành điểm sáng đầu tư hấp dẫn ở phân khúc nhà phố thương mại.

Nhà phát triển bất động sản quốc tế uy tín

Sau thành công vang dội với hai dự án Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City ở TP.HCM, Gamuda Land đã ghi tên mình vào thị trường bất động sản Việt Nam như là một trong những chủ đầu tư ngoại hàng đầu. Từ những vùng đất "bị lãng quên", lạc lõng bên rìa phố thị, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai đại đô thị tiêu chuẩn quốc tế với những dòng sản phẩm nhà ở thương mại cao cấp với mức giá gia tăng gấp 3-4 lần chỉ trong một thời gian ngắn. Trong chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới, Thành phố mới Bình Dương là điểm đặt chân tiếp theo của nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Malaysia.

Không phải ngẫu nhiên Artisan Park ngay từ khi ra mắt thị trường đã thu hút được sự chú ý của giới đầu tư. Về tiềm lực, Gamuda Land là nhánh phát triển bất động sản của Gamuda Berhad - tập đoàn đầu tư, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, địa ốc có quy mô hàng đầu Malaysia và Đông Nam Á.

5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất - Ảnh 1.

Vị trí kinh doanh thuận tiện, sinh lời dài hạn

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Hoàn, đại lộ chính của Thành phố mới Bình Dương thuộc TP. Thủ Dầu Một, Artisan Park sở hữu vị trí giao thông thuận tiện nằm trong chiến lược quy hoạch phát triển vùng. Thông qua đường Vành đai 3, các tuyến Metro và hệ thống các đường quốc lộ, tỉnh lộ... từ Artisan Park chỉ mất 60 phút lái xe để di chuyển đến trung tâm quận 1 TP. HCM, khoảng 90 phút đến sân bay quốc tế Long Thành và khoảng 3h di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm bằng các tuyến cao tốc.

5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất - Ảnh 2.

Là dự án nằm trong vùng lõi "thủ phủ công nghiệp" với số lượng dân nhập cư lớn, Artisan Park còn ghi điểm khi nằm liền kề hệ thống tiện ích quy mô lớn đã hiện hữu. Từ công viên trung tâm 70ha với hồ sinh thái, phố đi bộ, điểm bắn pháo hoa, khu phức hợp văn phòng, thương mại, triển lãm và hội nghị quốc tế World Trade Center (24ha), 2 sân golf hiện đại... đến hệ thống trường học các cấp như Trường Quốc tế Việt Hoa, Trường Quốc tế Singapore, Đại học Việt Đức... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân trong mọi lứa tuổi.

Kiến trúc đương đại, linh hoạt công năng

Gamuda Land nổi tiếng là một nhà phát triển bất động sản giàu kinh nghiệm kiến tạo nên không gian sống kết nối con người với thiên nhiên. Tại thị trường Việt Nam, hai đại đô thị Gamuda City, Celadon City đã nhận được sự đánh giá cao của giới kiến trúc sư trong nước và quốc tế bằng phương thức quy hoạch đột phá, kết hợp hài hòa hệ sinh thái tự nhiên cùng các công trình dân sinh. Tiếp nối nền tảng đó, Artisan Park được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, phong cách kiến trúc đương đại sẽ mở ra không gian sống hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất - Ảnh 3.

Phong cách kiến trúc Biophilic mở ra không gian an cư xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở và thiên nhiên. Từ khâu thiết kế cảnh quan đến thiết kế chi tiết trong từng dãy nhà phố đều cho thấy sự tỉ mỉ, chỉn chu của Gamuda Land nhằm tạo nên không gian sống xanh hiện đại. 175 căn nhà phố 4 tầng và 174 căn nhà phố 3 tầng đều được quy hoạch ít nhất 2 mặt tiền, đặt trong không gian xanh mát của cây cối, diện tích vỉa hè lớn giúp chủ nhân linh hoạt thiết kế thêm nhiều công năng sử dụng, góp phần gia tăng lợi nhuận khi khai thác kinh doanh thương mại, dịch vụ.

5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất - Ảnh 4.

Một điểm đến vạn trải nghiệm

Không đơn thuần là một dự án nhà phố thương mại, Artisan Park còn hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn tại Thành phố mới Bình Dương khi đi vào vận hành. Gamuda Land đã trang bị cho Artisan Park vô số tiện ích nội khu như phố đi bộ, công viên cộng đồng, quảng trường mua sắm, sân bóng rổ, khu thể thao ngoài trời, trạm sạc xe điện... Tất cả hứa hẹn sẽ mở ra một không gian sinh hoạt cộng đồng thời thượng, giúp cư dân và du khách luôn có cơ hội cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực.

5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất - Ảnh 5.

Định nghĩa chuẩn sống thị thành

Hiện nay tại thành phố mới Bình Dương phần lớn các dự án đã thành hình là các khu công nghiệp quy mô lớn. Mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh đô thị tại đây chính là các khu phố thương mại, dịch vụ được quy hoạch bài bản. Do đó sự xuất hiện của Artisan Park sẽ mang đến "hơi thở thị thành", không gian sinh hoạt, vui chơi thư giãn, mua sắm sôi động và náo nhiệt cho người dân nơi đây.

Với định hướng quy hoạch nhà ở kết hợp kinh doanh linh hoạt công năng, Artisan Park không chỉ là nơi đáng sống mà còn là nơi giàu tiềm năng đầu tư, phát triển kinh doanh thương mại dịch vụ. Artisan Park là nơi không gian đô thị giao hòa với thiên nhiên, nơi con người được bao bọc giữa không gian sống xanh an lành vốn là những thứ đang dần trở nên xa xỉ với cư dân sinh sống tại các thành phố lớn hiện nay.

5 yếu tố khiến Artisan Park là dự án đáng đầu tư bậc nhất - Ảnh 6.

Được đầu tư và phát triển bởi Gamuda Land – nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Malaysia nổi danh với những dự án đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế, Artisan Park là dự án nhà phố thương mại độc đáo, được kiến tạo để trở thành điểm đến mua sắm, hội họp náo nhiệt, hòa quyện trong thiết kế Biophilic tạo nên "bức tranh hội hè bất tận" tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Liên hệ: 0903 340 888 hoặc Website: https://artisanpark.vn