Áp dụng chính sách bán hàng mới, Bcons Plaza thu hút nhà đầu tư

Cam kết mua lại 40% giá trị đất đang là yếu tố then chốt tạo nên lực tiêu thụ nhanh tại nhà phố Bcons Plaza.

Cam kết từ giá trị thực

Theo phía đơn vị phát triển, người sở hữu sản phẩm nhà phố Bcons Plaza được áp dụng chính sách "cam kết nhận chuyển nhượng lại" sau 3 năm kể từ ngày ký hợp đồng hoặc khi dự án đường Thống Nhất được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Chính sách này được công bố bằng văn bản có xác thực, nhằm đảm bảo tối đa giá trị tài sản cho khách hàng.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, thực hiện hàng chục dự án ở nhiều phân khúc gồm: căn hộ, văn phòng, khách sạn…tại thị trường Bình Dương, Tập đoàn Bcons không phải là cái tên xa lạ đối với khách hàng cũng như nhà đầu tư tại thị trường này.

Do đó, không đơn thuần phía Tập đoàn Bcons đưa ra chính sách "khủng" tại dự án nhà phố Bcons Plaza. Bên cạnh kinh nghiệm, tiềm lực tài chính, Tập đoàn Bcons còn nắm rõ những quy hoạch của địa phương. Yếu tố then chốt cho "cam kết mua lại 40% lợi nhuận giá trị đất nền" nói trên nằm ở việc đường Thống Nhất đang được mở rộng từ 12m lên 32m.

Trong khi đó, nhà phố Bcons Plaza nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất, con đường này được gọi là Trục đại lộ Đông Tây kết nối giữa TP.Dĩ An - TP.Thủ Đức. Nơi đây cũng kết nối trực tiếp ra Bến xe miền Đông mới giúp rút ngắn thời gian di chuyển rất nhiều đến các tiện ích ngoại khu lớn như Ga Metro Suối Tiên, khu vực công nghệ cao, bệnh viện...trong khu vực TP.HCM.

Thực tế cho thấy, những năm gần đây lưu lượng di chuyển giữa Dĩ An - Làng đại học - Q.9 (cũ) qua đường Thống Nhất ngày một gia tăng, dự kiến sẽ thu hút người dân đổ về khu vực này tìm mua nhà ở ngày một nhiều hơn.

Kể từ khi đường Kha Vạn Cân mở rộng, đường Phạm Văn Đồng trở thành trục đường thông thương kết nối trực tiếp vào sân bay Tân Sơn Nhất và bến xe miền Đông cũ, sau đó người người đổ xô về định cư và thuê kinh doanh. Từ đây hình thành nhu cầu về tiện ích, trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí được hình thành. Hiện nay, tuyến đường Phạm Văn Đồng được gọi là "phố đêm" với nhà hàng, quán ăn tấp nập.

Như vậy, đường Thống Nhất sẽ trở thành "đường Phạm Văn Đồng" thứ 2 trong thời gian không xa sau khi đi vào hoạt động.

Vừa mua đã lãi

Như đã nói ở trên, việc cam kết từ đơn vị phát triển dự án hoàn toàn có cơ sở thực tế. Đối với chính sách mua lại 40% lợi nhuận giá trị đất, người sở hữu "vừa mua đã lãi" tại nhà phố Bcons Plaza.

Khi lựa chọn sở hữu nhà phố Bcons Plaza hiện nay, nhà đầu tư sẽ là F1 và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm có số lượng giới hạn chỉ 152 căn, dự kiến có lực tiêu thụ nhanh trong những tháng cuối năm 2022 khi khu Đông đang rơi vào khan hiếm nguồn hàng nhà liền thổ.

Không chỉ lãi về lợi nhuận, nhà đầu tư còn có nhiều "lãi" khác như nằm ở nút giao thương quan trọng ba vùng Bình Dương - Đồng Nai - TP.HCM, hội tụ tiềm năng cho thuê rất lớn khi lượng lao động trí thức, đội ngũ chuyên gia ngày một gia tăng tại các khu vực này.

Áp dụng chính sách bán hàng mới, Bcons Plaza thu hút nhà đầu tư - Ảnh 1.

Nhà phố Bcons Plaza sở hữu tiềm năng từ kinh doanh đa năng.

Với diện tích trung bình 4,5x15m, 4,5x20m và 5x15m, 5x20m, được xây dựng đa năng 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 6 nhà vệ sinh, phòng thờ, lan can kính cường lực chắc chắn, đặc biệt có khoảng sân thượng. Đây là nơi được gọi là "bảo bối" cho những ai yêu thích không gian mở. Tất cả đều sở hữu mặt tiền nội khu rộng kết nối trực tiếp với đường Thống Nhất, phù hợp để kinh doanh các loại hình như nhà hàng, quán cà phê, spa...tại tầng trệt hoặc sân thượng, không gian còn lại có thể dành cho ở hoặc cho thuê văn phòng.

Đối với nhà phố Bcons Plaza dù tính bài toán nào cũng đều thấy nhiều lợi thế để lựa chọn. Trong đó giải quyết luôn "nút thắt" về dòng vốn nếu nhà đầu tư đang gặp khó khăn với vốn ban đầu bằng cách tham gia gói vay vốn từ ngân hàng uy tín lên tới 70%/giá trị tài sản, hưởng 0% lãi suất lên đến 18 tháng.

Có thể nói, với các yếu tố nói trên, lợi nhuận nhà đầu tư khi sở hữu nhà phố Bcons Plaza không chỉ tăng 40% mà thậm chí còn nhiều hơn thế.

Thông tin dự án nhà phố Bcons Plaza

Địa chỉ: Đường Thống Nhất, TP Dĩ An (Làng đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh)

Đối tác phân phối độc quyền: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Gia Phúc

Website: https://bconsplaza.giaphucreal.com/

Hotline: 0909296565