3000 người tham gia sự kiện “Vượt thách thức - Thế dẫn đầu” của Tập đoàn Danh Khôi

Sáng nay 29/9, tại trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, TP HCM đã diễn ra sự kiện “Vượt thách thức - Thế dẫn đầu”, thu hút sự tham gia của hơn 3000 chuyên viên tư vấn thuộc Tập đoàn Danh Khôi.

Vượt thách thức – Thế dẫn đầu

Đúng 8 giờ sáng, không khí tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng đã bắt đầu sôi động khi hội tụ hơn 3000 chuyên viên tư vấn của Tập đoàn Danh Khôi và các đối tác phân phối chiến lược. Sau những biến động thăng trầm của toàn thị trường nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, sự kiện lần này chính là chìa khóa "kích hoạt" lại năng lượng và tinh thần chiến binh của các chuyên viên tư vấn.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi đã một lần nữa giúp toàn thể Ban lãnh đạo và chuyên viên tư vấn sống lại những hành trình đã qua. Cả hội trường im lặng và rồi vỡ òa những xúc cảm, những thành công mà 15 năm nay Tập đoàn Danh Khôi đã đạt được và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

3000 người tham gia sự kiện “Vượt thách thức - Thế dẫn đầu” của Tập đoàn Danh Khôi - Ảnh 1.

Người dẫn đường" Nguyễn Quốc Bảo đại diện tập đoàn Danh Khôi chia sẻ những khó khăn trên hành trình vươn tới thành công

Lần lượt từng dự án được trình chiếu, Queen Pearl – Cảm tác thiên nhiên, Barya Citi - khu đô thị kiểu mẫu tại trung tâm hành chính Bà Rịa, đến Nhơn Hội New City, Aria Đà Nẵng Hotel