Tập đoàn Hoàng Quân công bố mục tiêu phát triển giai đoạn 2020 - 2030

Ngày 29/9 vừa qua, trong buổi lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty Hoàng Quân đã chính thức Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn FPT và công bố mục tiêu phát triển trong giai đoạn 2020 - 2030.

Theo đó tập đoàn FPT sẽ hợp tác để áp dụng nền tảng công nghệ chuyển đổi số ứng dụng vào hoạt động quản lý toàn diện của tập đoàn Hoàng Quân, gồm công tác quản trị, sử dụng nguồn nhân lực và phát triển các dự án thông minh của tập đoàn trong năm 2021.

Cũng tại sự kiện này, Hoàng Quân đã công bố tầm nhìn và định hướng phát triển 2020 – 2030 trở thành một Tập đoàn mang biểu tượng thương hiệu quốc gia, hoạt động đa ngành nghề, lĩnh vực trong đó lấy bất động sản - giáo dục - tài chính làm chủ lực cung cấp cho thị trường Việt Nam và quốc tế. Doanh nghiệp đặt mục tiêu luôn nằm trong Top 100 Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trở thành thương hiệu toàn cầu với giá trị vốn đầu tư và doanh thu tỷ đô. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ mở rộng phát triển nhiều lĩnh vực khác như Công nghiệp - Trí tuệ nhân tạo - Giao thông vận tải trên nền tảng đầu tư Bất động sản - Giáo dục - Tài chính.  Đến năm 2050, Tập đoàn xác định nâng tổng đầu tư 500 dự án, cung ứng đến thị trường 500,000 sản phẩm, tạo ra việc làm cho 100.000 lao động, đặc biệt là lao động có tay nghề cao.


Công ty Hoàng Quân đã chính thức Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn FPT và công bố mục tiêu phát triển trong giai đoạn 2020 - 2030

Được thành lập từ năm 2000 với vốn điều lệ ban đầu 500 triệu đồng, sau chặng đường 20 năm hoạt động và trưởng thành, đến nay tập đoàn Hoàng Quân đã phát triển thành công hệ sinh thái đa ngành nghề đa dịch vụ khép kín thuộc lĩnh vực BĐS gồm 30 công ty thành viên, hoạt động với tổng vốn điều lệ hơn 13,000 tỷ đồng, tham gia triển khai hơn 40 dự án trong phạm vi cả nước và quốc tế. 

Trong 20 năm qua, Hoàng Quân đã và đang thực hiện 24 dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân khắp các tỉnh thành từ Miền Trung đến Miền Nam. Ngoài ra doanh nghiệp này còn đầu tư các loại hình BĐS thương mại khác như nghỉ dưỡng, vừa ở vừa kinh doanh, BĐS khu công nghiệp, nhà xưởng, dịch vụ cảng, kho bãi, giải trí… nổi bật là 2 Khu công nghiệp Hàm Kiệm I (Bình Thuận) và Khu Công Nghiệp Bình Minh (Vĩnh Long) với tỷ lệ lấp đầy hơn 80% tính đến thời điểm hiện tại. 

Nhằm hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai, Tập đoàn Hoàng Quân còn chính thức là thành viên của nhiều Hiệp hội Quốc tế như Liên Hiệp Bất Động Sản Thế Giới FIABCI, nhiều Hiệp hội tại Châu Âu, Mỹ, Brazil, Châu Á Thái Bình Dương