Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Hy hữu chuyện nhà đầu tư có 7 tỷ, vay 15 tỷ ngân hàng mua 60 lô đất, 2 năm sau tổng tài sản tăng gấp 4

Sốt đất của giai đoạn 2017-2020 có lẽ khoảng thời gian “huy hoàng” của không ít các nhà đầu tư. Đó là thời bỏ một đồng vốn nhận về khoản lợi nhuận tăng bằng lần chỉ trong ngắn hạn. Đó cũng là thời mà những nhà đầu tư kiếm tiền, làm giàu chỉ trong ngắn hạn.

Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng

Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng những giá trị về phong cách sống, tiện ích và thiết kế kiểu Nhật, dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội) còn cam kết mang tới chất lượng dịch vụ "tinh hoa Nhật" vượt xa mong đợi.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các dự án cao tốc phải đúng chuẩn cao tốc, không làm nửa vời

Ngày 26/2, tại tỉnh Hòa Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự lễ khởi công đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội và cao tốc Sơn La (Hòa Bình - Mộc Châu). Thủ tướng yêu cầu cần tính toán lại để đảm bảo các dự án cao tốc đúng chuẩn cao tốc, không làm nửa vời gây lãng phí và nguy cơ ách tắc, nguy hiểm cho các đối tượng tham gia giao thông.

Nhà nước cần thu hồi, cưỡng chế với loại đất nào?

Góp ý cho dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), nhiều địa phương cho rằng, một số quy định liên quan thu hồi, bồi thường, tái định cư trong giải phóng mặt bằng chưa giải quyết được các bất cập phát sinh những năm qua. Trong khi đó, đây là vấn đề nóng nhất, khiếu kiện nhiều nhất.

Sàn giao dịch bất động sản: Cẩn trọng chiêu đẩy giá

Dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) đang lấy ý kiến góp ý đưa ra quy định bắt buộc các giao dịch BĐS phải thông qua sàn giao dịch. Một số ý kiến cho rằng nếu không kiểm soát chặt chẽ sàn giao dịch sẽ đẩy người mua vào “ma trận thông tin”.

Vì sao thị trường bất động sản Việt Nam giảm sức hút với nhà đầu tư ngoại?

Vấn đề pháp lý là nguyên nhân lớn nhất khiến thị trường bất động sản Việt Nam giảm sức hút đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Do đó, các chuyên gia nhận định, Nhà nước cần sớm đưa ra những giải pháp để thu hút nguồn lực.

Xây dựng 'bản đồ' về các loại giá đất giao dịch

Ngày 25/2, tại Bắc Ninh, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chủ trì Hội nghị lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Hội nghị còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bộ, ngành liên quan; Ủy ban Kinh tế, Ủy ban Pháp luật, Hội đồng Dân tộc của Quốc hội và 26 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Đề xuất cho chủ đầu tư thỏa thuận về quyền sử dụng đất với người dân để tránh khiếu kiện

HoREA đề xuất bổ sung quy định cho phép nhà đầu tư nhận chuyển quyền sử dụng đất thông qua thỏa thuận với người sử dụng đất tại Điều 128 Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), để tăng sự đồng thuận trong xã hội và hạn chế các trường hợp Nhà nước thu hồi đất có thể dẫn đến khiếu kiện gay gắt.

Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam quy hoạch khoa học và hiện đại

Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam - một trong những công trình tâm linh hiếm có hội tụ 2 yếu tố phong thuỷ "tựa sơn hướng thuỷ" cùng kiến trúc "xoắn ốc xà cừ’ giúp vận khí gia đình dồi dào, tài lộc và phú quý.

Đất bị thu hồi có thể bồi thường bằng tiền, bằng đất hoặc bằng nhà ở

Tại dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), Bộ Tài nguyên và Môi trường đề xuất sửa đổi, bổ sung nguyên tắc bồi thường theo hướng đa dạng các hình thức bồi thường về đất, theo đó có thể bồi thường bằng đất cùng mục đích với đất bị thu hồi hoặc bằng tiền, bằng đất khác hoặc bằng nhà ở...