2022: Từ Sơn có trường liên cấp học Tiếng anh chuẩn Quốc tế

The Olympia Schools, với 14 năm hình thành và phát triển, được đông đảo phụ huynh tầng lớp trung, thượng lưu tại Hà Nội tin tưởng gửi gắm tương lai con em mình. Trên đà phát triển, trường sẽ mở rộng cơ sở 2 trong khuôn viên Hanaka Paris Ocean Park – KĐT được đầu tư bài bản, đẳng cấp nhất tại trung tâm Từ Sơn, Bắc Ninh.

Tập đoàn Hanaka sẽ hợp tác với trường The Olympia Schools, mở cơ sở giáo dục liên cấp ngay tại trung tâm khuôn viên Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park tại Từ Sơn, Bắc Ninh.

The Olympia Schools thành lập từ năm 2007. Không chỉ đi tiên phong trong xây dựng và đổi mới chương trình giáo dục theo định hướng phát triển năng lực tại Việt Nam, trường Olympia tự hào là đơn vị dẫn đầu trong tiếp cận và vận dụng các nội dung và phương pháp giáo dục hiện đại của quốc tế để học sinh Olympia tự tin bước ra thế giới với tri thức, kỹ năng, phẩm chất và năng lực của những công dân thế kỷ 21.

Trước khi khai giảng khóa học đầu tiên tại địa điểm khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park, The Olympia Schools có cơ sở tại Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội với bốn cấp học: Tiền tiểu học, Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Đặc biệt, ngoài chương trình phổ thông Olympia, trường cấp 3 Olympia triển khai chương trình Song bằng Quốc tế: 3 năm học tại Việt Nam, 1 năm học tại Mỹ. Học sinh hoàn thành chương trình Song bằng Quốc tế, ngoài giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tại Olympia, sẽ nhận Bằng Tú Tài Hoa Kỳ của trường Trung học Marianapolis, bang Connecticut, Hoa Kỳ (Top 3 trường trung học tiểu bang Connecticut).

Tại The Olympia Schools, sĩ số tối đa của một lớp chỉ 24 học sinh; các em sẽ được tiếp cận chương trình tiên tiến của các Quốc gia hàng đầu thế giới về giáo dục, với đội ngũ giáo viên chất lượng cao (30% giáo viên có trình độ Thạc sĩ – Tiến sĩ). Theo thống kê, điểm IELTS trung bình của học sinh lớp 12 khi tốt nghiệp ra trường đạt 7.0.

2022: Từ Sơn có trường liên cấp học Tiếng anh chuẩn Quốc tế - Ảnh 1.

Thiết kế trường The Olympia Schools tại Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park.

Cơ sở hai của trường The Olympia Schools tại Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park, dự kiến khai giảng cuối năm 2022, sẽ được thiết kế hình bông hoa sáu cánh đặc sắc trên tổng diện tích đất 4.200m2, đem đến không gian mở thỏa sức sáng tạo cho thầy và trò.

Bên cạnh trường liên cấp The Olympia Schools, Hanaka Paris Ocean Park đồng thời sở hữu hệ thống 50 tiện ích đẳng cấp chuẩn Quốc tế, được mệnh danh là Thiên đường an cư nơi trung tâm đất vàng Từ Sơn: Từ công viên nước 6.700m2 lớn nhất Bắc Ninh, tháp Eiffel cao trăm mét giữa quảng trường bồ câu trắng 3.000m2 và vườn hồng tình yêu; tới sân bóng đá với những trận cầu kinh điển; sân tập golf chuyên nghiệp; và đặc biệt là hệ thống sân tennis đáp ứng tiêu chuẩn giải ATP 250, và phục vụ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam năm 2021; Hanaka Paris Ocean Park sẽ thu hút đông đảo du khách tới đây trong tương lai, trở thành trung tâm du lịch, mua sắm, giải trí mới, là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Từ Sơn, Bắc Ninh.

2022: Từ Sơn có trường liên cấp học Tiếng anh chuẩn Quốc tế - Ảnh 2.

Đại lộ Paris dẫn tới Quảng trường trung tâm với tháp Eiffel cao trăm mét tại Hanaka Paris Ocean Park.

Dành tặng riêng cho những gia chủ của mình, Hanaka Paris Ocean Park kiến tạo không gian tận hưởng cuộc sống xanh trong lành với phần lớn diện tích được phủ xanh bởi cỏ cây, hoa lá, và dòng sông "Seine" như dải lụa duyên dáng, mang tới sức sống tươi mát cho cả khu đô thị. Sông Seine tại đây được kè bờ bê tông, lòng sông trải cát trắng, hai bên là bờ dốc sinh thái với cảnh quan cây xanh phong phú: cây dừa, hoa giấy, chu đinh lan, ngũ sắc, hoa dừa cạn, v.v. Mở rộng ra hai bên là đường dạo bộ bê tông giữa sắc màu kiều diễm của những bông hồng đỏ, hồng vàng và hồng phai; khu vực chòi nghỉ được lát đá Granite sang trọng, thẩm mỹ.

Dọc 2 bên tuyến đường trung tâm dự án rộng 35m – đường Khải Hoàn Môn – là hàng cây Giáng hương xen kẽ Bàng đài loan rợp bóng mát, dải phân cách trung tâm là các bức tượng đá mang đậm dấu ấn nghệ thuật Âu Châu với đường nét điêu khắc tỉ mỉ mà tinh tế. Đây cũng là tuyến đường tập trung các lô nhà mặt phố đắt giá nhất Từ Sơn, được săn đón bởi các nhà đầu tư. Với 100% các lô đã có sổ đỏ, hiện chỉ còn 15 lô nhà mặt phố cuối cùng trên tuyến đường trung tâm này.

Hanaka Paris Ocean Park: Khu đô thị đáng sống nhất Từ Sơn

Lựa chọn an cư hoàn mỹ dành riêng giới trâm anh thế phiệt.

Liên hệ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng