Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Bán nhà mùa dịch: Nơi đìu hiu, nơi đăng ký mua vượt cả 'rổ hàng'

Nhiều chủ đầu tư cho biết sản phẩm bán chậm, khách mua lèo tèo, tình hình khá ảm đạm. Một số dự án khác lại được thị trường đón nhận, lượng đặt mua vượt cả lượng hàng bán ra. Chuyên gia DKRA Việt Nam cho rằng quý II và III, thị trường có thể được cải thiện nguồn cung, cơ hội thuộc về nhà đầu tư có tiềm lực tài chính.

Công suất phòng khách sạn tại Việt Nam đã giảm 26% trong tháng 2 vì dịch Covid-19

Theo STR - đơn vị cung cấp dữ liệu về tình hình hoạt động kinh doanh khách sạn trên toàn cầu, trong tháng 2 vừa qua, toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương đã ghi nhận mức sụt giảm về công suất trong đó Việt Nam là một trong những quốc gia ghi nhận mức giảm đáng kể nhất.

Bình Định điều chỉnh khu đất 'vàng' từng giao cho con ông Trần Bắc Hà

Khu đất "vàng" nằm trên đường An Dương Vương (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) được điều chỉnh diện tích và chức năng sử dụng thành khu khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại - dịch vụ. Khu đất dự kiến sẽ được tổ chức mời gọi đầu tư theo hình thức đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư

Bức tranh toàn cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam trước "cú sốc" Covid-19

Thông thường, sau mỗi cuộc khủng hoảng, ngành du lịch luôn có sự phục hồi mạnh mẽ và sự phục hồi này thường diễn ra trong khoảng 6 tháng. Đây là cơ sở để tin tưởng vào tương lai ngành BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam khi mà VIệt Nam đã và đang làm rất tốt việc kiểm soát sự lây lan.

Chủ đầu tư Dự án Khu CNTT Đà Nẵng kêu cứu vì vẫn chưa được giao đất giai đoạn 2

Theo mục tiêu của DITP là trong vòng 3 năm tới, khu sản xuất giai đoạn 1 của Dự án Khu CNTT tập trung Đà Nẵng sẽ được lấp đầy, trong khi đó giai đoạn 2 vẫn chưa được bàn giao đất để triển khai thì đây là một trở ngại lớn trong công tác hoạch định chiến lược phát triển.

Giới đầu tư căn hộ cho thuê "khóc dở mếu dở" vì dịch bệnh Covid-19

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến nhiều NĐT “khóc dở mếu dở” vì các căn hộ để không nhiều tháng trời không có khách đến thuê. Trong khi đó, chính quyền nhiều Quận, huyện cũng khuyến cáo gia chủ hạn chế cho khách mới đến thuê nhà trong dịp này.

Kế hoạch ứng phó Covid-19 cho doanh nghiệp bất động sản

Các doanh nghiệp bất động sản đều đang đưa ra các sách lược và chiến lược để đối mặt với đại dịch Covid-19. Đây được coi là một quá trình liên tục và các ưu tiên sẽ thay đổi theo thời gian khi các doanh nghiệp xem xét tình hình để đưa ra chiến lược dài hạn.

Môi giới bất động sản “vật lộn” mưu sinh giữa đại dịch

Dịch Covid-19 là chất xúc tác mạnh khiến thị trường bất động sản đang trải qua thời kì khó khăn nhất trong 5 năm trở lại đây. Hàng trăm sàn môi giới đã phải đóng cửa. Nhiều môi giới thất nghiệp hoặc buộc phải bỏ nghề, tiếp tục vật lộn với công cuộc mưu sinh với nghề khác trong thời đại dịch.

Có tiền nhàn rỗi, đầu tư vào đâu trong đại dịch Covid-19?

Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến việc đầu tư BĐS theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn thì tính năng đầu tư căn hộ chỉ từ 100 triệu đồng trên ứng dụng Sunshine App đang trở nên hấp dẫn bậc nhất thị trường.