Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Bất chấp đại dịch Covid-19, hàng loạt dự án bất động sản mới tiếp tục gia nhập thị trường

Dù thị trường BĐS đang đối mặt với nhiều khó khăn trước đại dịch Covid-19, nhu cầu sụt giảm nhưng trong quý 1 năm 2020 vẫn có hàng loạt nguồn cung mới được bung ra thị trường. Các doanh nghiệp BĐS cũng bắt đầu chủ động hơn trong việc bán hàng nhờ công nghệ.

Sở hữu căn hộ Dual Key tại Akari City, hưởng lợi ích kép

Thiết kế đột phá từ cấu trúc bên trong căn hộ đến hệ sinh thái tiện ích tầm khu đô thị, phiên bản Dual Key của Akari City đang trở thành mẫu sản phẩm thu hút vừa mang lợi ích một không gian sống chất lượng vừa có thể đầu tư cho thuê an toàn.

Sống tại Viva Plaza tận hưởng tiện ích của Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Viva Plaza thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư nâng cấp cùng hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp.

Xử lí nghiêm vi phạm đất đai, trật tự xây dựng tại Phú Quốc

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 120/TB-VPCP về kết luận, chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại cuộc họp xử lí các vi phạm trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng và đấu tranh với các băng, nhóm tội phạm hoạt động trên địa bàn huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

CHG Homes ký hợp tác chiến lược phân phối dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột

Sáng 25/3 tại thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CHG Homes và 5 đại lý phân phối chính thức dự án EcoCity Premia - Khu đô thị đồng bộ đầu tiên và đẳng cấp châu Âu ở thủ phủ của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ.

Hương sắc tháng ba tại Ciputra Hanoi

Nhắc đến tháng ba là nhắc đến mùa các loài hoa đặc trưng như hoa Ban Tây Bắc, hoa Gạo, hoa Sưa hay mùa Lộc vừng thay lá. Không phải đi bất kỳ đâu, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa này ngay trong lòng khu đô thị Ciputra Hanoi.