Sinh Năm 1995 Mệnh Gì? 4 Hướng Nhà "Ăn Nên Làm Ra" Cho Tuổi 1995

Việc tìm hiểu người sinh năm 1995 mệnh gì có thể giúp chủ nhân tuổi này chọn được hướng nhà đẹp và những vật phẩm trang trí may mắn, giúp gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc vào nhà. Vậy tuổi 1995 mệnh gì hợp hướng nhà nào?
Sinh năm 1995 mệnh gì được nhiều người quan tâm
Sinh năm 1995 mệnh gì được nhiều người quan tâm

1. Người Sinh Năm 1995 Tuổi Gì?

Một số thông tin cơ bản về tuổi 1995 dưới đây có thể giúp bạn xác định người sinh năm 1995 mệnh gì.
  • Năm sinh dương lịch: 31/01/1995 – 18/02/1996
  • Năm sinh âm lịch: Ất Hợi
  • Con giáp: con Lợn
  • Mệnh: Hỏa – Sơn Đầu Hỏa
  • Tương sinh: Mộc và Thổ
  • Tương khắc: Thủy và Kim
  • Thiên can: Ất
  • Địa chi: Hợi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Dần – Tỵ – Hợi – Thân
Người sinh năm 1995 nếu tính theo dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày 31/01/1995 và kết thúc ngày 18/02/1996, âm lịch là năm Ất Hợi. Vì vậy, người sinh năm 1995 có tuổi Hợi, cầm tinh con Lợn, là con giáp đứng cuối cùng trong bảng 12 con giáp.
Những người tuổi Hợi thường có khát vọng lớn lao kết hợp với tính cách chăm chỉ, cần mẫn nên thường đạt được những thành công đáng kể trong sự nghiệp. Họ còn có lòng nhân ái sâu rộng, sẵn sàng giúp đỡ người khác, đây cũng là ưu điểm giúp tuổi Hợi dễ dàng kết nối với người khác.
Người sinh năm 1995 tuổi Hợi, cầm tinh con Lợn
Người sinh năm 1995 tuổi Hợi, cầm tinh con Lợn. Ảnh: nhabephoanggia

2. Sinh Năm 1995 Mệnh Gì?

Người sinh vào năm 1995 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa, tức là lửa trên ngọn núi, tượng trưng cho sự ấm áp, rực rỡ và mạnh mẽ.
Những người mệnh Sơn Đầu Hỏa thường có tính cách nóng nảy và khó kiềm chế được cảm xúc cá nhân. Khuyết điểm này khiến họ dễ phát sinh mâu thuẫn với những người xung quanh và dễ bị kẻ xấu tìm cách hãm hại.
Tuy nhiên, những người thuộc mệnh này lại sống rất tình cảm và nhiệt huyết, thường không để bụng những chuyện đã qua. Vì vậy, những ai hiểu được tính cách này thường sẽ rất quý trọng người có mệnh Sơn Đầu Hỏa.
Sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa
Sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa. Ảnh: vuanem

3. Người Sinh Năm 1995 Hợp Hướng Nào?

Trong phong thủy, hướng nhà hợp tuổi là vấn đề mà không ít người quan tâm vì yếu tố này ảnh hưởng đến tài vận, công việc làm ăn và hòa khí trong gia đình. Vậy tuổi 1995 hợp hướng nhà nào?
Việc xác định hướng nhà hợp tuổi cần dựa theo cung mệnh của gia chủ. Xét về cung mệnh của nam nữ tuổi 1995 ta có:
  • Nam Ất Hợi 1995 cung Khôn, hành Hỏa thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ Ất Hợi 1995 cung Khảm, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

Hướng Nhà Hợp Tuổi 1995

Căn cứ vào cung mệnh thì nam, nữ sinh năm 1995 hợp với những hướng nhà sau:
Hướng tốtNamNữ
Sinh KhíĐông BắcĐông Nam
Diên NiênTây BắcNam
Thiên YTâyĐông
Phục VịTây NamBắc
Hướng nhà hợp với người sinh năm 1995

Hướng Nhà Không Hợp Tuổi 1995

Những hướng nhà xấu mà tuổi Hợi 1995 nên tránh là:
Hướng xấuNamNữ
Ngũ QuỷĐông NamĐông Bắc
Lục SátNamTây Bắc
Họa HạiĐôngTây
Tuyệt MệnhBắcTây Nam
Những hướng nhà xấu mà tuổi Hợi 1995 nên tránh
Hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại may mắn
Hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia đình. Ảnh: abc.vn

4. Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Màu Gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống. Do đó, bên cạnh việc tìm hiểu tuổi 1995 mệnh gì hợp hướng nào làm nhà, mua nhà thì tuổi 1995 hợp màu gì cũng được nhiều gia chủ tuổi này quan tâm để ứng dụng khi chọn màu sơn nhà, màu nội thất.

Màu Hợp Tuổi 1995

Trước tiên, bạn đã biết được tuổi 1995 thuộc mệnh Hỏa, theo mối quan hệ tương sinh, tương hợp trong ngũ hành ta có Mộc sinh Hỏa, vì vậy mệnh Hỏa sẽ hợp với các màu của mệnh Mộc và màu của chính bản mệnh. Tức là, người sinh năm 1995 hợp với các màu: xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím. Cụ thể:
  • Màu mệnh Mộc: Xanh lá. Màu này mang lại sự êm dịu, thanh tịnh, kiềm chế sự nóng nảy của Sơn Đầu Hỏa, giúp tuổi Hợi 1995 bình tĩnh xử lý các tình huống một cách hiệu quả.
  • Màu mệnh Hỏa: Đỏ, cam, tím, hồng. Những gam màu này mang đến sự tươi trẻ, rực rỡ, giúp tuổi Hợi 1995 thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Màu Kỵ Tuổi 1995

Bên cạnh những màu hợp thì cũng có những gam màu người sinh năm 1995 nên tránh sử dụng. Trong ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Vì vậy, tuổi Ất Hợi 1995 không hợp với những màu thuộc mệnh Thủy và Kim, bao gồm: xanh dương, xanh da trời, đen, trắng, xám, ghi. Những gam màu này sẽ khiến tài lộc, vận may của người sinh năm 1995 suy giảm.
Ngoài ra, ta có Hỏa sinh Thổ, hai mệnh này mặc dù là quan hệ tương sinh nhưng nếu nguồn năng lượng không cân bằng, Thổ quá nhiều sẽ làm Hỏa suy yếu. Do đó khi ứng dụng trong cuộc sống, tuổi Ất Hợi không nên dùng quá nhiều hoặc sử dụng những gam màu mệnh Thổ là vàng, nâu đất làm chủ đạo.

Sinh Năm 1995 Nên Chọn Màu Sơn Nhà Nào?

Vận dụng vào cuộc sống, người sinh năm 1995 có thể chọn các màu sơn tường sau để gia tăng trường khí cho ngôi nhà:
  • Với phòng khách: Tuổi 1995 nên chọn những gam màu như xanh lá, hồng, đỏ rượu,… để tạo nên không gian sang trọng, tinh tế, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách thăm nhà.
  • Phòng ngủ: Tuổi Ất Hợi nên ưu tiên những tone màu nhẹ nhàng như xanh ngọc, hồng,… để căn phòng ấm áp, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Bên cạnh đó, cũng nên chú ý đến màu của chăn, ga, gối, mền,… sao cho hài hòa với màu sơn tường.
  • Phòng bếp: Tone màu xanh lá, xanh ngọc, tím nhẹ,… là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bếp để tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh đó, những tone màu này cũng sẽ kích thích cảm hứng để bạn tạo ra những món ăn ngon cho gia đình.
Các màu sơn tường hợp tuổi 1995
Gợi ý màu sơn tường hợp với gia chủ 1995 mệnh Hỏa. Ảnh: Internet

5. Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Cây Gì?

Trong phong thủy, mệnh Hỏa hợp với mệnh Mộc. Vì vậy việc bố trí cây xanh cho không gian ngôi nhà là điều mà gia chủ tuổi Hợi 1995 không bỏ qua. Vậy tuổi 1995 hợp cây gì?
Tuổi 1995 hợp với màu xanh lá, đỏ, hồng, tím, vì vậy, khi trang trí cây trong nhà cũng nên ưu tiên chọn những màu này.
  • Kim ngân: Còn gọi là cây thắt bím, cây bím tóc. Trong phong thủy, kim ngân là loại cây giúp đem lại nhiều may mắn, tài vận cho chủ sở hữu. Ngoài ra, cây còn có tác dụng đuổi muỗi nên được nhiều người tuổi Hợi 1995 lựa chọn.
  • Trầu bà đế vương: Vừa mang ý nghĩa may mắn, thu hút tiền tài vừa dễ chăm sóc. Đây là gợi ý về cây phong thủy thích hợp dành cho người sinh năm 1995.
  • Phong lá đỏ: Là loại cây được nhiều người yêu thích nhờ màu sắc rực rỡ. Đây là loại cây rất thích hợp cho việc trang trí ở phòng khách, bàn làm việc để tạo điểm nhấn. Trong phong thủy, cây có tác dụng mang lại vượng khí, cải thiện sức khỏe và tài lộc cho chủ sở hữu.
  • Cây hồng môn đỏ: Là loại cây mang lại nhiều may mắn, dễ sống, thích hợp trồng trong nhà hoặc sân vườn. Hồng môn đỏ tượng trưng cho sự nhiệt tình và mãnh liệt trong tình yêu. Vậy nên đây là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm một loại cây thích hợp làm quà dành cho người bạn yêu thương sinh năm Ất Hợi 1995.
  • Cây vạn lộc đỏ: Hay còn gọi là cây thiên phú. Lá cây lá non có màu hồng nhạt hoặc xen kẽ giữa xanh và hồng, lá càng già thì màu xanh ít đi và thay bằng màu hồng đỏ. Màu sắc độc đáo của cây vạn lộc cũng giúp cho không gian nhà ở thêm hài hòa và ấn tượng hơn. Ngoài ra cây còn giúp lọc bụi, hấp thụ các chất độc hại bay hơi, tạo nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.
Các loại cây hợp tuổi 1995
Vạn lộc là loại cây thích hợp để trang trí trong nhà, bàn làm việc của tuổi Hợi 1995. Ảnh: Yengarden
Qua bài viết bạn đã biết được sinh năm 1995 mệnh gì hợp hướng nào, hợp màu gì và có thể ứng dụng trong phong thủy nhà ở, từ chọn hướng nhà đẹp hay màu sơn hợp mệnh,… giúp thu hút vượng khí, may mắn cho cả gia đình.

tìm thông tin nhà đất hà nội Giá Tốt ở đâu?

Nếu đang tìm kiếm kênh thông tin mua bán nhà đất Hà Nội uy tín, cung cấp các thông tin minh bạch và chính xác về giá cả, bạn có thể tham khảo trên TinNhaDatVN.Com.

Xem ngay
Linh Trần