Thông tin về 17 dự án chung cư trả góp tại Hà Nội đang mở bán

Mua chung cư trả góp Hà Nội được nhiều người lựa chọn khi tiềm lực kinh tế chưa đủ. Với nhiều chính sách ưu đãi, người mua có thể “săn” được căn hộ ngay giữa lòng thủ đô với ngân sách chỉ từ 200 triệu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số dự án chung cư tại Hà Nội đang hỗ trợ vay mua trả góp. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp người mua tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Lưu ý rằng, thứ tự các chung cư được nhắc đến là ngẫu nhiên, không mang tính chất so sánh về bất kỳ tiêu chí nào. Mặt khác, danh sách có thể chưa đầy đủ, người viết bài rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ phía độc giả để bổ sung kịp thời. Đối với dự án được nhắc đến trong bài, thông tin về giá bán, tiến độ,... được cập nhật ở thời điểm khảo sát viết bài. Do đó, để tìm hiểu chính sách bán hàng mới nhất, người mua cần liên hệ trực tiếp người bán để được tư vấn.

1. Trinity Tower

  • Địa chỉ: Phường Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tổng diện tích: 2887 m2
  • Diện tích xây dựng: 1889m2
  • Mật độ xây dựng: 49,93%
  • Hình  thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài
  • Thời gian bàn giao: Quý IV/2022
  • Giá bán: Từ 1,4 tỷ đồng/căn

Trinity Tower được biết đến như dự án có vị trí “vàng” tại Hà Nội thời gian gần đây. Với những ai đang có mong muốn mua chung cư trả góp Hà Nội thì Trinity Tower chính là ứng cử viên nặng ký. Không chỉ có vị trí đắc địa ngay tại quận Thanh Xuân, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh cùng với khả năng kết nối với nhiều tuyến đường lớn và tiện ích công cộng của toà nhà hứa hẹn sẽ đem đến cho các chủ sở hữu tương lai một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Trinity Tower có vị trí đắc địa

Trinity Tower có vị trí đắc địa cùng không gian sống trong lành, thoáng đãng

Theo công bố của chủ đầu tư, Trinity Tower được giám sát thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sở hữu cả trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà và ngoài trời, các hệ thống chăm sóc sức khỏe,… 

Trinity Tower dự kiến có khoảng 120 căn hộ văn phòng cho phép lưu trú và khoảng 117 căn hộ chung cư. Ngoài ra, toà nhà có phân khu riêng đối với từng diện tích và phân khúc căn hộ. Khi bàn giao đến tay khách hàng, các căn hộ đều đã đảm bảo hoàn thiện cơ bản, có thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, cửa ra vào và hệ thống bếp nấu.

Hiện Trinity Tower hỗ trợ các khách hàng trả góp theo gói thanh toán 5 đợt khá linh hoạt. Đặc biệt, nếu khách hàng chỉ vay 60% giá trị căn hộ thì lãi suất được chủ đầu tư hỗ trợ 100% cho gói vay 18 tháng hoặc lãi suất dưới 5% nếu vay trong vòng 36 tháng. Khách hàng còn có cơ hội nhận gói quà nội thất cao cấp trị giá 200 triệu ngay khi nhận bàn giao căn hộ và chiết khấu 2% cho khách hàng mua từ căn hộ thứ hai.

2. The Sakura - Vinhomes Smart City

  • Vị trí: Phường Tây Mỗ Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích: 20.269m2
  • Chủ đầu tư: Samty Corporation Nhật Bản
  • Mật độ xây dựng: khoảng 30%
  • Diện tích căn hộ: dự kiến từ 28 - 90m2
  • Thời gian bàn giao dự kiến: cuối năm 2022
  • Giá bán: từ 1,02 tỷ đồng/căn.

The Sakura sẽ là tương lai đầy viên mãn và hạnh phúc đối với những ai yêu thích văn hóa đất nước mặt trời mọc. Ngay giữa lòng thủ đô, The Sakura nổi lên như một đóa hoa đến từ tương lai, là kiểu mẫu cho đại đô thị văn minh hàng đầu nước ta.

Nếu bạn có mong muốn mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội hoặc muốn tìm chung cư 3 phòng ngủ trả góp thì The Sakura chính là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. Bản thân dự án chung cư này được đỡ đầu bởi hai thương hiệu bất động sản hàng đầu là Công ty cổ phần Vinhomes và Tập đoàn Bất động sản Nhật Bản Samty Corporation nên đã sớm nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. 

Phân khu The Sakura khu đô thị Vinhomes Smart City

Phân khu The Sakura tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City

Về vị trí, dự án được xây dựng tại quận Nam Từ Liêm - trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô. Với tổng diện tích hơn 2 ha, 4 tòa căn hộ sẽ mọc lên tại vị trí này và cung cấp cho thị trường hơn 3000 căn hộ đẳng cấp, hiện đại. 

Những căn hộ đầu tiên của The Sakura đã được mở bán từ tháng 6 năm 2021 và đến nay vẫn tiếp tục chào đón các khách hàng quan tâm. Với chính sách bán hàng mới của VinGroup, các khách hàng sẽ được hỗ trợ vốn vay từ các ngân hàng tới 100% giá trị căn hộ và chủ đầu tư hỗ trợ hoàn toàn lãi suất tới hết tháng 1 năm 2023.

3. The Pavilion - Vinhomes Ocean Park

The Pavilion là một phân khu căn hộ được phát triển giữa lòng Vinhomes Ocean Park. 

  • Địa chỉ: KĐT Vinhomes Ocean Park, Đường Lý Thánh Tông, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số tòa: 04 tòa
  • Tên tòa: P1, P2, P3 và P4.
  • Chiều cao tầng: 30 - 32 tầng.
  • Chiều cao trần thạch cao: 2,7m.
  • Các loại hình: Shophouse Tầng 1 và Căn hộ để ở Tầng 2 trở lên.

Được lấy cảm hứng từ ốc đảo nghỉ dưỡng thuộc đảo quốc Singapore, các cư dân Pavilion sẽ có cơ hội được sống giữa khu vườn nhiệt đới nhân tạo khổng lồ giữa lòng thủ đô. Theo định hướng của các kiến trúc sư dự án, The Pavilion sẽ đưa yếu tố sinh thái đến từng mét vuông căn hộ một cách tinh tế nhất. Tất cả sẽ tạo nên một hệ sinh thái đẳng cấp, tràn đầy năng lượng và hứng khởi cho tất cả cư dân.

The Pavilion - Vinhomes Ocean Park

Dự án lấy cảm hứng từ các ốc đảo nghỉ dưỡng tại quốc đảo Sư tử

Bên cạnh thiết kế tòa nhà thông minh giúp mọi căn hộ đều có thể đón nắng và gió tự nhiên, mỗi món nội thất trong nhà đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín.

Thêm một tin vui cho những người đang có nhu cầu mua nhà trả góp chung cư Pavilion thì chủ đầu tư hiện đang hỗ trợ khách hàng của mình những chính sách bán hàng ưu đãi cũng như các mức thanh toán linh hoạt. Ví dụ như hỗ trợ lãi suất tới 80% giá trị căn hộ từ lúc giải ngân (không muộn hơn 31/7/2025); khách hàng có cơ hội nhận voucher VinFast lên tới 200 triệu đồng,…

4. The Miami

  • Vị trí: Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội
  • Tổng diện tích: Khoảng 3.3 ha
  • Quy mô: 5 tòa căn hộ GS1, GS2, GS3, GS4, GS5.
  • Thời điểm mở bán: Tháng 9/2021
  • Thời điểm bàn giao: Tháng 6/2022
  • Giá bán: từ 35 - 40 triệu đồng/m2

Ngay từ khi khởi công xây dựng, The Miami đã cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà trả góp 2022 phía Tây Hà Nội sự hứng thú lớn. Đúng như tên gọi của mình, phân khu The Miami được định hướng xây dựng theo phong cách “chuẩn chất Mỹ” và hứa hẹn sẽ đem đất cho các chủ sở hữu tương lai trải nghiệm sống đẳng cấp, thời thượng.

The Miami Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Nếu bạn muốn tìm không gian sống nhiệt đới, mang chất Mỹ, hãy chọn The Miami

Từ The Miami, các cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích nội khu Vinhomes nói chung. Đặc biệt, The Miami còn đem đến cho các cư dân của mình nhiều tiện ích lớn khi nằm ngay trong vùng tam giác vàng 3 tuyến Metro. Phân khu chia thành 5 tòa căn hộ độc lập, ở giữa là bể bơi ngoài trời với hàng cọ Mỹ và chà là, mang đến không gian sinh thái đặc trưng của miền nhiệt đới. Các cư dân cũng toàn quyền sử dụng các tiện ích thể thao, sân chơi, sân tập dưỡng sinh, vườn nướng ngoài trời,…

Về chính sách bán hàng, chủ đầu tư triển khai chính sách mua nhà trả góp 80% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn là 20% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn đến 29/02/2024, tặng Voucher Vinfast,... Đặc biệt, từ tháng 11 năm 2021, Vinhomes đã phối hợp với 5 ngân hàng gồm Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, MB, VPBank để cho ra mắt chiến dịch “Từ 250 triệu, rinh nhà hiệu Vinhomes dành riêng cho khu Vinhomes Smart City, trong đó có dự án The Sakura.

5. Diamond Goldmark City

  • Vị trí: 136 Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Quy mô tòa: Cao 40 tầng - 278 căn hộ
  • Phí dịch vụ: 8.500đ/m2
  • Bàn giao: Nhận nhà ở ngay
  • Giá bán: từ 3,1 tỷ đồng/căn

Diamond Goldmark City là dự án đáp ứng đúng chuẩn các tiêu chí dành cho cộng đồng cư dân quốc tế. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn mang đến chuẩn mực sống mới, hiện đại cùng nhiều tiện ích nội khu như hồ điều hoà, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện,… So với các dự án xung quanh, Diamond Goldmark City được đánh giá là khá tách biệt, đảm bảo không gian sống yên tĩnh, trong lành với tầm view đắt giá.

 Diamond Goldmark - Chung cư tại Hà Nội

Diamond Goldmark sở hữu không gian sống đẳng cấp, hiện đại

Về thiết kế các căn hộ chung cư, Diamond Goldmark City tập trung nâng cấp các căn hộ của mình đến phiên bản hoàn hảo nhất. Đặc biệt, dự án này cung cấp cả các căn hộ Duplex rộng rãi, lên tới 5 phòng ngủ để đáp ứng gia đình nhiều thế hệ. Bên cạnh tầm view siêu rộng, 100% các căn hộ đều sẽ được bàn giao full nội thất. Tuy vậy nhưng Diamond Goldmark City vẫn thích hợp với những người muốn mua chung cư trả góp giá rẻ tại Hà Nội khi chủ đầu tư tiếp nhận nhiều gói thanh toán ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay chủ đầu tư hỗ trợ các khách hàng của mình vay tới 65% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 18 và 24 tháng. Riêng với các ngân hàng bảo trợ dự án gồm MBBank và BIDV, khách hàng có thể đăng ký trả góp lên tới 20 năm.

6. Harmony Square

  • Vị trí: Số 63 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản DLC
  • Tổng diện tích: 4.629m2
  • Quy mô xây dựng: 32 tầng nổi, 04 tầng hầm, 04 tầng TTTM, một tòa văn phòng
  • Thiết kế căn hộ: 335 căn hộ cao cấp, thiết kế 2- 3 phòng ngủ, diện tích từ 74m2 - 123,8m2;
  • Thời gian bàn giao: Quý I/2022
  • Giá bán: 35 - 40 triệu/m2 (Full nội thất)

Dự án Harmony Square có vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khác của Hà Nội. Diện tích các căn hộ tại Harmony Square có diện tích dao động trong khoảng 70 - 120m2, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Tùy theo nhu cầu tiếp nhận bàn giao của khách hàng, chủ đầu tư có thể bàn giao căn hộ thô hoặc căn hộ full nội thất. 

So với nhiều dự án khác đang được phát triển tại quận Thanh Xuân, Harmony Square có ưu thế rất lớn khi mức giá khởi điểm mở bán chỉ từ 35 triệu đồng/m2. Đặc biệt, riêng với khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp Hà Nội, cơ hội nhận nhiều gói hỗ trợ từ các ngân hàng hợp tác với chủ đầu tư là rất lớn. Khách hàng có thể nhận chiết khấu tới 5% và hỗ trợ vay không lãi suất đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng.

 Harmony Square sở hữu vị trí vàng cùng mức giá hấp dẫn

Harmony Square cũng là gợi ý cho nhu cầu mua chung cư trả góp tại Hà Nội

7. Chung cư The Nine

  • Vị trí: Số 9 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: GP.INVEST (Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu)
  • Diện tích khu đất: 5190m2
  • Diện tích xây dựng: 2112m2
  • Tòa nhà: 30 tầng (3 tầng hầm, 6 tầng dịch vụ)
  • Số lượng căn hộ: 350 căn
  • Tiến độ bàn giao: 01/2022
  • Giá: từ 40 triệu/m2

The Nine là tổ hợp khu căn hộ chung cư và dịch vụ văn phòng còn khá mới tại Hà Nội hiện nay. Đây vẫn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy. Nhờ vào vị trí tương đối đắc địa, dự án được được bình chọn là khu phức hợp căn hộ chung cư đẹp nhất địa bàn quận. Mọi cư dân đều được tận hưởng không gian sống và nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

Đối với các căn hộ full nội thất liền tường, chủ đầu tư The Nine hỗ trợ lãi suất cho khách hàng mua nhà trả góp tới năm 2023 và tặng ngay phần quà giá trị 100 triệu đồng cho các khách hàng may mắn. Ngân hàng bảo lãnh dự án hiện nay là Sacombank. 

Bán trả góp chung cư The Nine

The Nine cho chúng ta không gian sống phong cách và đẳng cấp

8. The Park Home

  • Vị trí dự án: Lô N02 - Ô D12 KĐT Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư