Xuất hiện “Vaccine” giúp cho thuê bất động sản mà không cần đăng quảng cáo

Tính thanh khoản của thị trường bất động sản cho thuê tại Việt Nam vẫn giữ sự ổn định và phân khúc này có dấu hiệu khởi sắc trở lại khi xuất hiện ứng dụng kết nối chủ thuê và người thuê khiến các giao dịch trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Nhìn lại thị trường BĐS cho thuê 6 tháng đầu năm 2020

Thị trường bất động sản Việt Nam 6 tháng đầu năm khép lại với những tín hiệu không mấy khả quan do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo đó, sự kiện "thiên nga đen" Covid-19 đã giáng một đòn mạnh mẽ làm suy yếu hoạt động của thị trường.

Xuất hiện “Vaccine” giúp cho thuê bất động sản mà không cần đăng quảng cáo - Ảnh 1.

Toàn bộ phân khúc của thị trường bất động sản đều bị "phủ đen". Trong đó, bất động sản cho thuê là phân khúc chịu tổn thất nặng nề nhất. Hàng loạt nơi thuê bị khách thuê trả lại. Hầu hết các hoạt động cho thuê đều chỉ đạt tỷ suất lợi nhuận rất thấp. 

Việc sụt giảm nguồn thu khiến khách thuê cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng…quyết định tạm dừng kinh doanh, trả lại mặt bằng. Ở "ngách" nhà trọ, phòng trọ cho thuê, từ khi lệnh giãn cách xã hội được thực thi, phần lớn người dân đô thị trả lại phòng và trở về địa phương đợi hết dịch. 

Nhiều dãy trọ tại 2 thành phố lớn sầm uất rơi vào tình trạng "ế ẩm" do số lượng khách thuê trả phòng ngày càng nhiều. Theo báo cáo của CBREVIETNAM, lượng khách thuê phòng 3 tháng đầu năm giảm khoảng 40 - 60% do sinh viên chưa đi học lại, người đi làm phải tạm nghỉ.

Đối với phân khúc mặt bằng cho thuê tại Hà Nội và TP HCM, loại hình nhà phố, nhà riêng cho thuê đều gặp khó khăn. Theo khảo sát của chuyên trang nhịp sống kinh tế, Giá thuê nhà mặt phố, nhà riêng tiếp tục giảm tại nhiều quận huyện, giá chào cho thuê giảm từ 2% - 7% so với quý trước.

Xuất hiện “Vaccine” giúp cho thuê bất động sản mà không cần đăng quảng cáo - Ảnh 2.

Tuy nhiên, từ tháng 7/2020, thị trường BĐS cho thuê có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Sở dĩ, sau đợt giãn cách xã hội, phần lớn học sinh - sinh viên, công nhân, dân văn phòng đã quay trở lại học tập và làm việc. Bên cạnh đó, sau hơn 3 tháng "ngủ đông", các doanh nghiệp đã đi vào ổn định. Nhu cầu tìm kiếm và thuê mặt bằng cũng tăng mạnh. 

Nhu cầu thuê và cho thuê tăng vọt đáng kể sau đại dịch đã gây ra không ít khó khăn. Thị trường bất động sản cho thuê gần như bị "nhiễm bệnh" trước những cơn sốt giá và cơn bão thông tin. Người đi thuê gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa điểm thuê phù hợp, còn chủ cho thuê lại loay hoay trong việc đăng tin rao thuê và liên hệ với khách hàng.

Goodhomes.vn - "Vaccine" dành cho thị trường BĐS cho thuê

Hiểu được những khó khăn mà người đi thuê và chủ cho thuê đang gặp phải, Công ty TNHH Everydoy đã mang đến giải pháp cho thuê bất động sản Goodhomes.vn.

Ứng dụng kết nối người thuê và chủ cho thuê bất động sản Goodhomes.vn là công cụ tuyệt vời kết nối trực tiếp người thuê và chủ cho thuê.

Đối với chủ cho thuê, Goodhomes.vn hiển thị danh sách khách thuê đang có nhu cầu thuê bất động sản. Tại đây, chủ thuê có thể dễ dàng nhìn thấy nhu cầu của khách thuê. Từ đó, chủ động liên hệ với khách thuê bằng công cụ gọi điện, nhắn tin và đặt lịch trên ứng dụng thay vì đăng tin và chờ đợi. Điều đó, giúp giảm tối đa chi phí tìm khách thuê và nâng cao hiệu quả cho thuê. 

Đối với khách thuê, khi sử dụng ứng dụng chọn nơi thuê phù hợp Goodhomes.vn, khách hàng không cần phải đi tìm kiếm nơi cho thuê một cách vất vả. App sẽ gợi ý nơi thuê phù hợp dựa trên nhu cầu cần thuê và nhận nơi thuê trực tiếp từ chủ cho thuê.

Xuất hiện “Vaccine” giúp cho thuê bất động sản mà không cần đăng quảng cáo - Ảnh 3.

Dễ dàng gửi thông tin nơi cho thuê đến khách thuê

So với những ứng dụng cho thuê BĐS khác, Goodhomes.vn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật nhất của một ứng dụng cho thuê như:

Là ứng dụng cung cấp danh sách khách thuê hàng đầu. App cung cấp đầy đủ nguồn khách thuê có nhu cầu trên ứng dụng bao gồm: khu vực, diện tích, giá cả, mô tả được hiển thị trực quan, dễ hiểu.

Cho thuê dễ dàng bằng cách chọn khách thuê phù hợp và gửi trực tiếp thông tin nơi đang cho thuê của mình đến khách thuê có nhu cầu.

Chủ động gọi điện, nhắn tin với khách thuê và đặt lịch hẹn xem nhà ngay trên ứng dụng.

Chat với chuyên viên hỗ trợ ngay trên app Goodhomes.vn giải quyết mọi thắc mắc

Thông tin khách thuê hiển thị rõ ràng cùng đánh giá của những chủ cho thuê khác về khách thuê, giảm thiểu rủi ro khi cho thuê.

Tải ngay ứng dụng Goodhomes.vn dành cho chủ cho thuê tại https://goodhomes.vn/dang-ky-cho-thue/ để liên hệ với khách thuê đang có nhu cầu.

Công ty TNHH Everydoy

Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Hotline: ( 84) 28 7300 2630

Email: [email protected]

Website: https://goodhomes.vn/